Trồng răng implant mất bao lâu? Ở đâu tốt?

Trồng răng implant mất bao lâu? Tôi bị mất răng và muốn trồng lại răng. Nghe nói hiện nay có kỹ thuật phục hình răng vĩnh viễn hiệu quả thông qua cắm trụ. Tuy nhiên, như vậy có gây nguy hiểm không và địa chỉ cấy implant ở đâu tốt nhất tại Sài Gòn. Cảm ơn bác sĩ tư vấn! (Nhã An - Tp HCM)

Chào Nhã An! 

Cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ mong muốn phục hình răng bị mất về tại nha khoa. Để giúp bạn tìm ra địa chỉ trồng răng tốt cũng như nắm rõ trồng răng implant mất bao lâu, nha khoa tư vấn cụ thể như sau:

Phục hình răng khi bị mất chân răng*

Trồng răng implant mất bao lâu?

Cũng như trồng răng implant có nguy hiểm không, thời gian trồng răng implant được mọi người quan tâm khi bị mất răng và có nhu cầu phục hình. Để biết thời gian chính xác mất bao lâu, bệnh nhân được chỉ định chụp phim x-quang CT để kiểm tra và nhận định sơ bộ.

Thông thường thời gian cấy một trụ implant mất khoảng 30 - 60 phút. Nhưng sau đó, để tiến hành phục hình thì thường phải đợi từ 6 - 14 tuần để trụ implant có thể tích hợp vào xương hàm. Lúc này, bác sĩ gắn răng tạm trên implant để bạn có thể sinh hoạt như bình thường.

Quá trình cấy ghép răng implant*

Ngoài ra trong thực thế rất nhiều bệnh nhân muốn cấy ghép implant ngay sau khi vừa nhổ răng xong, trong trường hợp này thì do ổ chân răng còn tốt nhưng phải đợi từ  1 - 3 tuần cho vết thương lành lại mới tiến hành cấy ghép implant được.

Cấy implant ở đâu tốt nhất?

Để biết được cắm Implant ở đâu tốt, bạn cần xem xét phòng khám nha khoa có đáp ứng đủ các tiêu chí sau đây hay không. Cụ thể:

- Trước khi tiến hành thực hiện cắm Implant, tất cả dụng cụ, ghế máy, áo phẫu thuật, không khí, sàn nhà, dép đi trong phòng ... đều được chuẩn bị sẵn sàng và vô trùng.

- Đội ngũ Bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm giúp hạn chế và loại trừ tối đa những nguy cơ có thể gây ảnh hưởng đến kế hoạch điều trị ngay từ đầu. 

Lựa chọn nha khoa uy tín để trồng răng*

- Các sản phẩm sử dụng trong cắm Implant đều cần có nguồn gốc chính hãng, giúp đẩy nhanh quá trình tích hợp xương và lành thương.

- Trang thiết bị hiện đại, chất lượng giúp cho quá trình cấy Implant diễn ra chính xác hơn, từ đó hạn chế xuất hiện của các biến chứng.

Như vậy, thời gian trồng răng implant mất bao lâu còn tùy thuộc vào từng trường hợp phục hình răng. Hy vọng, những chia sẻ từ nha khoa sớm giúp bạn tìm ra địa chỉ trồng răng uy tín, có ca phục hình răng thuận lợi và đạt hiệu quả cao nhất. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?