Bọc răng sứ thẩm mỹ cải thiện khuyết điểm răng

Bọc răng sứ có đau không, có khó chịu gì không là thắc mắc của hầu hết bệnh nhân khi muốn thực hiện. Nhiều người muốn bọc răng sứ để bảo vệ răng cũng như giúp hàm răng thẩm mỹ hơn. Tuy nhiên, bên cạnh việc tìm kiếm địa chỉ uy tín hay giá cả thì bọc răng sứ ở đâu tốt cũng là điều nhiều bệnh nhân quan tâm.

Bọc răng sứ thẩm mỹ cải thiện khuyết điểm răng

Bọc răng sứ có tốt không là câu hỏi thường gặp ở nhiều khách hàng khi có nhu cầu cải thiện tình trạng răng hàm của mình. Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành nha khoa, răng sứ không chỉ giúp bạn sở hữu một nụ cười tự tin, niềng răng mắc cài sứ có đau không thoải mái mà còn đem lại nhiều lợi ích khác như:

- Cải thiện hiệu quả tình trạng sai lệch khớp cắn;

- Bảo vệ răng thật tốt hơn bởi những tác động bên ngoài;

- Khôi phục tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của hàm răng;

- Giúp tinh thần thoải mái, yêu đời hơn.

Tuy nhiên, sau khi bọc răng sứ xong một số khách hàng than phiền rằng họ gặp phải một số vấn đề gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bản thân.

Cách vệ sinh răng miệng sau khi bọc răng sứ

+ Đánh răng với bàn chải răng lông mềm, có kích thước phù hợp với khuôn miệng, chải răng 2 lần/ngày bằng cách sử dụng kem đánh răng cho răng nhạy cảm để ngăn chặn viêm nướu hay nhạy cảm với nhiệt độ thức ăn.

+ Sử dụng kết hợp chỉ tơ nha khoa, nước súc miệng giúp loại bỏ mảnh vụn thức ăn, mảng bám nằm sâu trong các kẽ răng, ở mặt nhai hay các răng trong cùng.

+ Khi chải răng bạn nên dùng ngón tay sạch mát xa quanh viền nướu của răng đã bọc răng sứ, nhằm kích thích sự lưu thông máu nơi đường viền nướu quanh đường viền mão răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?