Răng sứ cercon là gì?

Một trong những phương pháp phục hình nha khoa được ưa chuộng hiện nay là bắc cầu răng sứ. Bên cạnh các ưu điểm vượt trội, chi phí thì thời gian thực hiện cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm. Vậy làm cầu răng sứ mất bao lâu? chụp răng sứ giá bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Răng sứ cercon là gì?

Răng sứ cercon là răng toàn sứ, được sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM, đạt độ chính xác tuyệt đối và có tính thẩm mỹ cao. Phần sườn được đúc bằng Zirconia, đảm bảo độ bền chắc, niềng răng không mắc cài ở đâu tốt khắc phục nhược điểm của răng sứ kim loại thông thường như: không đen viền nướu, không bị đổi màu răng…

Là một trong những răng sứ thẩm mỹ cao cấp, được nhiều khách hàng lựa chọn, răng sứ cercon là sản phẩm răng sứ chất lượng và thẩm mỹ rất cao. bọc răng toàn sứ bao nhiêu tiền? Với đa dạng mẫu, bạn có thể tùy ý chọn theo nhu cầu của mình:

- Cercon zirconia: Được cấu tạo từ vật liệu zirconium cao cấp, cứng chắc, độ tương hợp sinh học cao. Loại răng sứ này khắc phục được nhược điểm của răng sứ kim loại thông thường, không gây đen viền nướu, không đổi màu răng khi sử dụng, không kích ứng với mô nướu trong khoang miệng.

- Cercon HT: Được sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại, với độ chính xác cao. Cercon HT có 2 lớp gồm khung sườn mỏng bằng zirconium, chỉ 0,5mm, giúp hạn chế việc mài răng. Tuổi thọ của răng cũng cao hơn các loại răng sứ khác. Răng sứ cercon giá bao nhiêu được quyết định bởi ưu điểm nổi bật như có màu sắc tự nhiên, độ bền cao, chống mòn hiệu quả, khả năng chịu lực nhai tốt. 

Nhìn chung, răng sứ cercon khi được đưa vào sử dụng sẽ mang lại hàm răng đẹp tự nhiên, không xảy ra kích ứng, khả năng ăn nhai tốt nên thích hợp với mọi vị trí phục hình răng. 

Quy trình bọc răng sứ

Ngoài việc tìm hiểu kỹ thuật bọc răng sứ là gì, thì nên tìm hiểu quy trình bọc răng sứ thực hiện như thế nào tại nha khoa để hiểu rõ hơn về kỹ thuật này.

Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát và đưa ra phương pháp chữa trị cho bệnh nhân.

Bước 2: Bác sĩ thực hiện vệ sinh sạch sẽ răng miệng cho bệnh nhân và gây tê để làm giảm quá trình đau nhức, ê buốt trong quá trình tiến hành.

Bước 3: Tiếp đến bác sĩ sẽ mài đi một phần cùi răng thật bên ngoài theo tỉ lệ nhất định, tạo nên một trụ răng để nâng đỡ mão răng sứ được lắp lên trên.

Bước 4: Bác sĩ lấy thông số màu và kích cỡ răng của mỗi bệnh nhân để chế tạo mão sứ thích hợp.

Bước 5: Từ những dấu răng đã lấy, sẽ chế tạo nên những chiếc răng sứ có kích thước phù hợp nhất.

Bước 6: Để có thêm những thông tin về bọc răng sứ là gì phù hợp với tình trạng răng của bạn, hãy đến trực tiếp nha khoa uy tín, bác sĩ sẽ khám và chỉ định giải pháp phục hình tương thích.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?