Các trường hợp cần áp dụng bọc răng sứ

Bọc răng sứ là dịch vụ áp dụng sự tiến bộ của công nghệ nha khoa vào quá trình phục hình răng và cải thiện chức năng nhai. Tuy vào mỗi mức độ và tình trạng khiếm điểm trên răng mà nha sĩ tiến hàng kiểm tả và lên kế hoạch điều trị phù hợp. Vậy bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Các trường hợp cần áp dụng bọc răng sứ

Răng bị sâu: Các trường hợp răng sâu nặng phải thực hiện trám nhiều lần làm mất thẩm mỹ và những chiếc này cũng dễ vỡ. Phương pháp bọc răng sứ là cách nhanh nhất giúp bạn lấy lại hình dáng răng ban đầu và giúp bảo vệ chiếc răng sâu bằng lớp sứ.

Các trường hợp nên bọc răng sứ để cải thiện thẩm mỹ*

Răng bị chết tủy: Khi răng bị chết tuỷ, vì không còn được máu nuôi dưỡng trực tiếp, răng trở nên rất giòn, dễ vỡ dẫn tới tuổi thọ khá. Bọc răng sứ được thực hiện bằng việc mài nhỏ răng và phủ một lớp sứ ra bên ngoài nhằm bảo vệ răng.

Răng mẻ gãy: Các trường hợp răng bị gãy mẻ gây mất thẩm mỹ cao là vùng răng trước làm bạn mất tự tin khi giao tiếp. Lúc này, bọc răng sứ là giải pháp đơn giản, tối ưu giải quyết hiệu quả tình trạng này. 

Răng nhiễm màu: Bọc răng sứ áp dụng cho các trường hợp răng bị nhiễm màu nặng do thuốc kháng sinh mà các giải pháp khác không khắc phục được. 

Quy trình thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, đánh giá tình trạng răng miệng, nếu cần thiết bác sĩ yêu cầu chụp Xquang. Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ lên kế hoạch, phác đồ hỗ trợ điều trị răng xấu hỏng mộ cách cụ thể, đảm bảo quy trình bọc răng sứ diễn ra tương khớp như dự định ban đầu.

Các bước thực hiện làm răng sứ*

Bước 2: Đảm bảo quy trình bọc răng sứ được đảm bảo an toàn, bước vệ sinh khoang miệng bằng dung dịch nha khoa là điều cần thiết để đảm bảo răng miệng sạch sẽ, không tạo môi trường cho vi khuẩn xâm nhập vào răng, làm ảnh hưởng đến việc phục hình răng.

Bước 3: Gây tê cục bộ cũng được tiến hành sau khi đã vệ sinh răng miệng nhằm giảm tình trạng đau nhức khi tác động mài răng.

Bước 4: Lấy dấu cao su để các kỹ thuật viên phòng labo dựa vào dấu răng này thiết kế ra chiếc răng phù hợp với từng bệnh nhân. Trong thời gian đợi lắp răng sứ, bệnh nhân được gắn răng tạm để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và giúp quá trình ăn nhai dễ dàng hơn. Quá trình bọc răng sứ này tuy ngắn và đơn giản xong tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng.

Bước 5: Tuỳ thuộc vào từng phương pháp phục hình nha khoa, nha sĩ chỉ định các kỹ thuật hỗ trợ khác nhau. Điều này giúp cải thiện tối đa tính thẩm mỹ sau khi hoàn thành dịch vụ.

Răng đều đặn, trắng sáng sau bọc sứ*

Bước 6: Sau khi chế tạo răng sứ xong, bác sĩ thực hiện gắn cố định răng sứ lên răng cần phục hình. Bác sĩ kiểm tra lại lần nữa độ sát khít cũng như hình dáng của răng sứ để kết thúc quy trình bọc răng sứ.

Bọc răng sứ được thực hiện thành công phụ thuộc nhiều vào trình độ bác sĩ cùng đội ngũ kỹ thuật viên thực hiện. Do đó, muốn thực hiện nha khoa răng sứ cần phải lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín, ở đó có đội ngũ bác sĩ giỏi, công nghệ cùng các trang thiết bị hỗ trợ làm răng sứ tân tiến giúp khách hàng có một chiếc răng sứ như mong muốn.
  • Bài viết trích nguồn tại: hutmonach.blogspot.com
  • Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
  • Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
  • Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
  • Hotline: (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?