Niềng răng khểnh mất bao lâu?

Đối với vấn đề niềng răng, rất nhiều người luôn băn khoăn niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu để không gặp các vấn đề răng bị mắc thức ăn, đầy đủ chất dinh dưỡng… Sau khi đọc bài viết dưới đây của nha khoa, bạn sẽ không cần lo lắng khi lựa chọn thức ăn mỗi ngày.

Niềng răng có tốt không?

Niềng răng dùng để chỉnh lại hướng mọc các sai lệch về răng như răng vẩu hô, răng móm, răng thưa, răng mọc không chuẩn, hàm răng bị sai khớp cắn. Niềng răng mang tới những ích lợi chính sau:


- Niềng răng giúp chỉnh lại những sai lệch về răng, niềng răng mặt trong có đau không sắp xếp lại răng đều, đẹp hơn .

- Niềng răng giúp ăn nghiền tốt hơn, giúp răng khỏe hơn. Vì những răng mọc lệch hay răng bị sai khớp cắn thường gây cản trở trong nghiền nhai , lực nhai giữa những răng ko đều nên làm răng dễ lung lay, yếu.

- Niềng răng 1 hàm răng chuẩn, vệ sinh răng miệng dễ dàng, phòng tránh mắc các bệnh răng miệng.

Niềng răng khểnh mất bao lâu?

Niềng răng khểnh mất bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ tuổi, tình trạng răng khểnh và phương pháp niềng hay tay nghề của bác sĩ. Thông thường, niềng răng khểnh sẽ mất thời gian từ 12 đến 40 tháng. Bởi vậy, để có được hàm răng đẹp bạn nên niềng răng càng sớm càng tốt và hiệu quả càng cao.


Niềng răng khểnh được bác sĩ thăm khám và kiểm tra cẩn thận thông qua các thiết bị tiên tiến, hiện đại. Sau khi thăm khám, bệnh nhân sẽ được tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả tối ưu nhất.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?