Thực hiện niềng răng mắc cài sứ dây trong

Niềng răng mắc cài sứ dây trong cũng giống niềng răng mắc cài kim loại, nhưng được thiết kế mắc cài đẹp và nhỏ gọn hơn, mang lại tính thẩm mỹ cao hơn cho khách hàng. Đây là phương pháp niềng răng lệch khớp cắn có ưu điểm về mặt thẩm mỹ, được nhiều người lựa chọn để nắn chỉnh răng đều và đẹp hơn. Với màu sắc gần giống như màu răng thật, mắc cài sứ có độ thẩm mỹ hơn so với mắc cài kim loại, giúp bạn tự tin hơn khi đeo niềng răng.

Niềng răng mắc cài sứ dây trong là gì?

Khi mà nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng ngày càng cao thì có rất nhiều phương pháp niềng răng ra đời. Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ dây trong là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng các mắc cài làm từ chất liệu sứ và hệ thống dây chun nha khoa trong suốt. Hệ thống khí cụ này sẽ tác động lực lên răng, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm, niềng răng phải đeo hàm duy trì bao lâu khắc phục được các khuyết điểm sai lệch trên răng. Niềng răng mắc cài sứ là một trong những giải pháp chỉnh nha có ưu điểm vượt trội so với niềng răng mắc cài kim loại truyền thống.

- Hệ thống mắc cài sứ và dây thun trong suốt đảm bảo tính thẩm mỹ cao, giúp bạn có thể tự tin khi giao tiếp mà không lo bị người đối diện chú ý như mắc cài kim loại.

- Dây thun và mắc cài có độ bền chắc cao, tạo lực kéo ổn định, không gây ma sát nên sẽ không làm hại đến các mô mềm. 

- Chất liệu dây thun và mắc cài sứ an toàn với cơ thể, không gây kích ứng trong môi trường khoang miệng.
Thực hiện niềng răng mắc cài sứ dây trong

Thực hiện niềng răng mắc cài sứ dây trong

Để niềng răng mắc cài sứ dây trong an toàn và hiệu quả cao thì cần phải thực hiện niềng răng đúng quy trình các bước dưới đây.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đây là bước quan trọng đầu tiên không thể bỏ qua. Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng răng miệng và mức độ sai lệch của bệnh nhân. Nếu răng sai lệch không quá nặng thì có thể áp dụng niềng răng mắc cài sứ và lên phác đồ điều trị. 

Bước 2: Vệ sinh răng miệng

Trước khi tiến hàng niềng răng, cần phải làm sạch khoang miệng, điều trị dứt điểm các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm tủy để ngăn chặn những biến chứng xảy ra trong quá trình niềng răng, làm gián đoạn và ảnh hưởng đến kết quả niềng răng. 

Bước 3: Gắn mắc cài sứ

Mắc cài sứ dây trong sẽ được gắn lên răng, điều chỉnh lực kéo sao cho phù hợp, không quá mạnh cũng không quá yếu. Các răng sẽ dịch chuyển theo đúng phác đồ điều trị về đúng vị trí trên cung hàm.

Kết thúc quá trình niềng răng, bác sĩ sẽ căn dặn bạn về các chăm sóc và vệ sinh răng miệng khi đeo mắc cài, đồng thời bạn phải đến nha khoa thường xuyên để theo dõi quá trình dịch chuyển của răng.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangkhongnhorangdangluu.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?