Niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại là một trong những phương pháp chỉnh nha cải thiện các khiếm khuyết răng hô, móm, thưa, lệch lạc... Niềng răng mắc cài kim loại có nhiều ưu điểm như hiệu quả cao và chi phí tiết kiệm nhất.

Niềng răng mắc cài kim loại là gì?

Niềng răng mắc cài kim loại hay còn được ví von là “niềng răng sắt”. Phương pháp này được xem là nền tảng của các phương pháp chỉnh nha niềng răng hiện đại. Theo các tài liệu ghi chép về tiến trình phát triển của các phương pháp chỉnh nha thì niềng răng bằng mắc cài kim loại đã tồn tại từ rất lâu và hiệu quả đối với chỉnh răng hô, móm, thưa, lệch lạc từ khó đến phức tạp... 
Niềng răng để sở hữu hàm răng đều đặn*

Với chất liệu hợp kim không gỉ Niken - Titanium, niềng răng mắc cài kim loại có độ bền, cứng chắc, lực tác dụng đều và ổn định. Hiện nay, niềng răng có hết móm không đây là phương pháp niềng răng có hiệu quả ổn định nhất, đồng thời đây cũng là phương pháp có chi phí áp dụng rẻ nhất.

Hiện nay phương pháp niềng răng mắc cài kim loại có hai dạng: Niềng răng mắc cài kim loại truyền thống và niềng răng mắc cài kim loại tự đóng/ tự khóa/ tự buộc.

Làm sao để niềng răng mắc cài kim loại hiệu quả nhất?

Dù bạn lựa chọn niềng răng mắc cài bằng khí cụ nào thì khi thực hiện tại một nha khoa uy tín, bác sĩ cũng đảm bảo cho ca điều trị của bạn đạt được hiệu quả cao nhất. Do vậy, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn mình địa chỉ nha khoa uy tín khi có nhu cầu niềng răng.
Các giai đoạn di chuyển răng*
Bên cạnh đó, mỗi bệnh nhân có tình trạng răng miệng khác nhau. Do đó, bạn cần tiến hành thăm khám và xác định rõ tình trạng răng miệng của mình. Nếu đang gặp phải các vấn đề nha khoa khác, bạn phải tiến hành điều trị ngay để đảm bảo quá trình niềng răng thuận lợi.

Ngoài ra, để quá trình niềng răng an toàn, không gặp trở ngại, khách hàng cần tuân thủ theo mọi chỉ định của bác sĩ điều trị, thực hiện tái khám đúng lịch hẹn để bác sĩ nắm rõ tình hình di chuyển của răng.
Thực hiện tái khám đúng lịch hẹn của bác sĩ*
Trên đây là thông tin về phương pháp niềng răng mắc cài kim loại nha khoa muốn chia sẻ đến bạn. Khi có thắc mắc về dịch vụ, hãy liên hệ về nha khoa để được giải đáp cụ thể. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?