Lưu ý khi làm trắng răng bằng thiên thiên

Tẩy trắng răng mang lại cho ta hàm răng trắng sáng cũng như sự tự tin khi giao tiếp với mọi người. Rõ ràng hàm răng trắng sáng khỏe mạnh sẽ gây ấn tượng cho người đối diện, khiến cho nụ cười thêm rạng rỡ và làm chúng ta trông trẻ hơn nhiều so với việc có một hàm răng sậm màu.

3 cách làm trắng răng hiệu quả từ thiên nhiên 

Làm trắng răng bằng bánh mỳ cháy

Một cuộc thử nghiệm cho thấy, khi bánh mì được nướng cháy đen sẽ đọng lại carbon. Carbon có tác dụng như than hoạt tính giúp cách làm trắng răng nhanh chóng. Cách dùng bánh mì để tẩy trắng răng khá kinh tế, bạn có thể cất bánh dư và dùng vào ngày hôm sau mà không lo hư tổn. 

Các bước thực hiện cách làm trắng răng hiệu quả từ thiên nhiên với bánh mì cháy: 

- Sau khi nướng bánh mì cháy đen, dùng dao cạo lớp cháy rồi nghiền nát và trộn chung với kem đánh răng. Quy trình bọc răng sứ zirconia diễn ra như thế nào?

- Súc miệng sơ với nước rồi đánh răng với kem đánh răng như thường. 

- Súc miệng lại thật kỹ với nước để trôi đi các vụn bánh đen.
Lưu ý khi làm trắng răng bằng thiên thiên

Làm trắng răng bằng muối

Đầu tiên là một nguyên liệu luôn sẵn có trong gian bếp nhà bạn, đó chính là muối. Với tính kháng khuẩn tốt, muối giúp loại bỏ những mảng bám cứng đầu trên bề mặt răng và ngăn vi khuẩn hình thành. Bên cạnh đó, muối còn giúp bổ sung các khoáng chất bị mất trên răng và giúp răng lấy lại độ trắng bóng tự nhiên.

Rắc vài hạt muối lên bàn chải và chải răng hàng ngày. Kết hợp với súc miệng bằng nước muối. Cách làm trắng răng này sẽ giúp đánh bật các vết ố vàng do thực phẩm và còn diệt khuẩn phòng trừ các bệnh lý sâu răng, viêm nướu.

Làm trắng răng bằng dâu tây

Dâu dây không chỉ là thực phẩm làm đẹp da mà còn chứa một loại enzyme còn được gọi là acid malic ngoài và vitamin C có tác dụng tẩy trắng và làm sạch các mảng bám trên răng. Tất cả những gì bạn cần là đó là rửa sạch và nghiền nát dâu tây rồi hòa chung với kem đánh răng. Áp dụng 1-2 lần/tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả đáng kể.

Lưu ý khi làm trắng răng bằng thiên thiên

Vệ sinh răng miệng sạch sẽ

Những điều cần lưu ý sau khi sử dụng cách làm trắng răng hiệu quả từ thiên nhiên đã sử dụng, dù ít hay nhiều cũng sẽ đều lưu lại những mảng bám trong khoang miệng và nếu không loại bỏ chúng, chúng sẽ đem lại tác dụng ngược, không những không làm cho răng trắng lên mà còn gây ra những bệnh răng miệng nguy hiểm như sâu răng hay viêm nướu. Tùy vào từng phương pháp mà sau khi thực hiện, bạn cần quan tâm những điều cần lưu ý sau khi tẩy trắng răng, súc miệng nước sạch hoặc chải răng với kem đánh răng để làm sạch hoàn toàn khoang miệng.

Có chế độ ăn uống khoa học

Việc ăn uống vẫn như thường ngày, cần đảm bảo đủ chất dinh dưỡng nhưng nếu bạn đang trong quá trình tẩy trắng răng, cần một vài lưu ý nhỏ khi ăn uống, những điều cần lưu ý sau khi tẩy trắng răng để không làm ảnh hưởng đến quá trình và hiệu quả. Một số đồ ăn nhiều màu, có nhiều vụn nhỏ hoặc có tính axit cao cần kiêng hoặc hạn chế. Dù sao thì những đồ ăn đó cũng không mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe lại làm cho răng xỉn màu nhanh hơn nên việc kiêng kị là điều nên làm.

Kiên trì thực hiện

Đây là một trong những lưu ý khi tẩy trắng răng tại nhà bạn cần lưu ý. Bạn sẽ cần mất một khoảng thời gian rất dài nếu muốn đạt hiệu quả tẩy trắng răng như mong muốn, đừng quá nóng ruột, chỉ thực hiện một vài ngày không thấy được kết quả đã vội từ bỏ. Có những phương pháp cần đến vào tháng, nhưng cũng có những phương pháp cần đến vài năm, chính vì thế bạn hãy kiên trì thực hiện để đạt hiệu quả như mong muốn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengranghiendai.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?