Răng bị mẻ làm răng sứ bao nhiêu tiền?

Làm răng sứ bao nhiêu tiền? Hàm răng đều đẹp luôn là mơ ước của nhiều người, tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn như vậy. Một số người có hàm răng bị sứt mẻ, hô móm nhẹ, răng mọc thưa, hở kẻ rất mất thẩm mỹ. Thay vì niềng răng mất nhiều thời gian hay trám răng thì hiện nay, phương pháp làm răng sứ được nhiều người áp dụng hơn. Vậy, chi phí làm răng sứ như thế nào? Có rẻ không? Bài viết sau đây sẽ giải đáp cụ thể cho bạn. 

Làm răng sứ thẩm mỹ là giải pháp khắc phục hiệu quả hàm răng khiếm khuyết về hình thể nhanh chóng. Chỉ với 2-3 lần hẹn tại nha khoa, bạn đã sở hữu hàm răng đều đẹp, trắng sáng. Bên cạnh những lợi ích đó những vấn đề về chi phí trồng răng sứ bao nhiêu tiền, quy trình thực hiện cũng đang được người bệnh quan tâm.
Răng bị mẻ làm răng sứ bao nhiêu tiền?-1
Làm răng sứ có chi phí cao*

Làm răng sứ như thế nào?

Làm răng sứ giúp khôi phục khiếm khuyết cho răng hiệu quả, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên, răng đều và sát khít với nhau. Bác sĩ sẽ mài cùi răng thật, sau đó gắn mão sứ lên trên để tạo hình cho răng. Quá trình mài nhỏ cùi răng được dựa vào tình trạng của răng, bác sĩ cân chỉnh tỉ lệ mài sao cho cung răng đẹp hơn và phù hợp với gương mặt. Các răng cũng được chia lại khoảng cách sao cho cân đối với nhau. 

Sau đó lấy dấu hàm, kỹ thuật viên chế tạo mão răng tại phòng labo theo đúng kích thước, màu sắc, loại răng sứ mà người bệnh đã chọn. Mão răng được gắn cố định lên cùi răng, tạo thành chiếc răng hoàn chỉnh. Làm răng sứ bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc nhiều vào mão sứ bạn chọn. 

Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại răng sứ khác nhau với nhiều ưu điểm, đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của người bệnh. Có thể phân loại thành 2 dòng chính là răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại. Ở các nha khoa sài gòn cần thơ, hầu hết đã có đầy đủ các loại thuộc 2 dòng răng sứ này nên bạn sẽ dễ dàng chọn lựa hơn. 
Răng bị mẻ làm răng sứ bao nhiêu tiền?-2
Loại răng sứ sử dụng quyết định nhiều đến chi phí*

Làm răng sứ bao nhiêu tiền?

Thông thường, chi phí thăm khám ban đầu sẽ được miễn phí, chi phí làm răng sứ bao nhiêu tiền sẽ được tính bắt đầu từ khi điều trị bệnh lý đến kết thúc quá trình. Nếu răng miệng mắc bệnh lý, bác sĩ phải chỉ định chữa trị rồi mới tiến hành làm răng. Giá tiền điều trị sẽ được cộng vào với giá tiền làm răng sứ. Ngoài ra, một số yếu tố như địa chỉ nha khoa, loại răng sứ, số lượng răng cần làm cũng quyết định đến chi phí của ca bọc răng. 
Răng bị mẻ làm răng sứ bao nhiêu tiền?-3
Nên đến trực tiếp nha khoa để biết rõ giá*
Tại các nha khoa uy tín, có công nghệ và trang thiết bị hiện đại thì mức giá luôn cao hơn với các nha khoa giá rẻ, kém chất lượng. Số lượng răng bọc sứ càng nhiều giá tiền cũng sẽ càng nhiều. Đặc biệt, loại răng sứ mà bạn chọn ảnh hưởng nhiều nhất, răng sứ không kim loại luôn có giá cao hơn răng sứ kim loại. Bởi dòng răng sứ này có ưu điểm vượt trội hơn, răng khôn mọc lệch có nên nhổ không đòi hỏi kỹ thuật của bác sĩ cao cùng sứ nguyên chất mới chế tạo ra mão răng đạt chất lượng. 

Chính từ những yếu tố trên, nên rất khó để xác định chính xác làm răng sứ bao nhiêu tiền. Bạn hãy đến trực tiếp nha khoa uy tín, tiến hành khám và kiểm tra tình trạng răng. Dựa vào tình trạng cũng như nhu cầu của bạn, bác sĩ sẽ tư vấn mức chi phí phù hợp nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?