Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn để sở hữu một hàm răng đều đặn, thẳng hàng hiện nay. Với phương pháp này, nha sĩ thực hiện gắn các mắc cài sứ có màu sắc giống màu men răng lên bề mặt răng để tạo lực nắn chỉnh, giúp răng di chuyển về vị trí khuôn hàm như mong muốn.

Niềng răng mắc cài sứ là gì?

Trước nhu cầu chỉnh nha ngày càng cao nhưng khách hàng lại e ngại mắc cài kim loại gây ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của mình, ngành nha khoa đã kịp thời chế tác ra loại mắc cài bằng sứ, giúp giải quyết vấn đề trên. Không những thế, niềng răng mắc cài sứ còn mang lại khá nhiều lợi ích trong quá trình niềng chỉnh nha.

Làm cách nào để xác định trồng răng hàm giá bao nhiêu 

Niềng răng mắc cài sứ trong suốt*
Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp niềng răng đang dần dần thay thế niềng răng bằng kim loại bởi cũng cùng gắn niềng trực tiếp lên mặt ngoài của hàm răng nhưng niềng răng sứ khó nhận ra đang đeo niềng. Niềng răng mắc cài sứ được làm bằng hợp kim gốm cùng một vài loại vật liệu vô cơ khác. Sau đó dây thun và dây cung được đeo vào để định hình và tăng lực kéo.

Cũng như phương pháp chỉnh nha truyền thống trước đó, niềng răng mắc cài sứ được sử dụng cho mọi trường hợp răng mọc sai lệch. Tại trung tâm nha khoa, bác sĩ tư vấn về quá trình niềng răng cụ thể trong trường hợp của bạn.
Nên thực hiện niềng răng tại nha khoa uy tín*
Quy trình niềng răng mắc cài sứ đạt chuẩn

Bước 1: Thông qua nguyện vọng thẩm mỹ của khách hàng, bác sĩ thực hiện thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng bằng việc chụp X-quang.

Bước 2: Dựa trên kết quả chụp X-quang, phân tích tình trạng và mức độ khuyết điểm trên răng đồng thời tìm ra hướng điều trị phù hợp.

Bước 3: Các kỹ thuật viên phòng Labo thiết kế các mắc cài dựa theo khuôn răng của khách hàng. Đây là khâu quan trọng quyết định kết quả thẩm mỹ nên đòi hỏi độ chuẩn xác cao.

Bước 4: Thực hiện đeo mắc cài sứ lên răng và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc răng miệng tại nhà, đồng thời hẹn lịch tái khám để kiểm tra kết quả và thực hiện việc đeo mắc cài cho lần kế tiếp.
Các bước niềng răng cơ bản tại nha khoa*
Để kết quả niềng răng mắc cài sứ được thành công như mong đợi, bạn cần thực hiện chế độ chăm sóc răng và miệng vệ sinh mắc cài kỹ lưỡng. Đồng thời chuẩn bị cho mình một chế độ ăn và sinh hoạt hợp lý cũng là điều cần thiết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?