Niềng răng invisalign như thế nào?

Niềng răng không mắc cài là một trong những phương pháp giúp khắc phục tình trạng răng bị hô, móm, răng mọc lệch, thưa… rất hiệu quả, đem đến hàm răng đẹp, thẩm mĩ và nụ cười tự tin cho bạn. Tuy nhiên, niềng răng mắc cài sứ có đau không là điều mà không phải ai cũng biết.

Niềng răng invisalign như thế nào?

Nhắc đến niềng răng, nhiều người thường cảm thấy ngại vì sợ phải mang mắc cài thường xuyên, gây ra nhiều bất tiện trong việc ăn uống và giao tiếp. Nhưng với sự phát triển nhanh của ngành nha khoa, niềng răng không mắc cài ra đời đã giúp cải thiện mọi nhược điểm của các loại mắc cài truyền thống.


Niềng răng không mắc cài là phương pháp sử dụng các loại khay cài trong suốt nên rất khó phát hiện. Thông thường một khay cài chỉ có thể mang trong vòng hai tuần. Trong suốt quá trình niềng răng, một người sẽ phải thay khoảng từ 25-45 bộ khay, số lượng này cũng tùy vào từng trường hợp răng miệng cụ thể của bạn.

Niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu? 

Giá niềng răng không mắc cài bao nhiêu thường phụ thuộc chủ yếu vào loại niềng răng mà bạn lựa chọn, nhưng loại được lựa chọn nhiều nhất hiện nay là niềng răng không mắc cài Invisalign.

Niềng răng không mắc cài Invisalign không chỉ có tính thẩm mĩ cao mà còn khá dễ sử dụng. Với thiết kế ưu việt, chúng cho phép người dùng có thể mở ra dễ dàng khi cần hoặc để vệ sinh.


Khay Invisalign khá nhẹ, không hề vướng víu và luôn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ăn uống. Bạn cũng không sợ việc các mảng thức ăn bị bám vào mắc cài gây ra tình trạng hôi miệng.

Không chỉ an toàn hơn, những người bận rộn cũng nên chọn cách này vì khoảng 6 đến 8 tuần mới cần đến nha khoa một lần để được thăm khám và thay hàm.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346


Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?