Những cách làm trắng da tự nhiên

Cà chua có làm trắng da không? Có cách nào làm trắng da ngoài cà chua không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi. 


Làm trắng da với cà chua
Cà chua giàu vitamin C, tốt cho sức khỏe và sự phát triển của da. Cà chua còn chứa nhiều đặc tính tẩy trắng nên được xem là một trong những cách làm trắng da mặt chỉ sau một đêm. Bên cạnh đó, bạn còn có thể dùng cà chua để điều hòa độ cân bằng pH cho da, ngăn chặn các gốc tự do làm sẫm màu da và chống oxy hóa. 

Có 2 công thức với nguyên liệu này mà bạn có thể lựa chọn:
- Rửa sạch cà chua sau đó cắt lát mỏng rồi đắp lên da hoặc chà xát từng nửa cà chua lên da. Đợi khi da khô thì rửa sạch với nước mát.

Những cách làm trắng da tự nhiên
Cà chua có làm trắng da không

- Cho cà chua, nước cốt chanh và sữa bơ vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, thoa hỗn hợp lên da trong 30 phút thì rửa lại bằng nước sạch.

Làm trắng da bằng dưa chuột
Dưa chuột là nguyên liệu làm đẹp cực kỳ dễ kiếm mà lại rẻ tiền. Ngoài việc sử dụng làm món ăn thì dưa chuột còn rất hữu ích để làm mặt nạ dưỡng ẩm cho da và làm trắng da nhanh chóng.

Rửa sạch 1 quả dưa chuột, sau đó, cắt thành lát mỏng rồi đắp lên mặt. Để yên trong 30 phút trước khi rửa lại mặt. Bạn cũng có thể cho dưa chuột vào máy xay, xay thật nhuyễn rồi đắp lên mặt dưới dạng mặt nạ.

Làm trắng da mặt bằng dâu tây
Dây tây là thực phẩm giảm cân rất phổ biến, do thúc đây sản xuất hormone adiponectiin và leptin giúp đốt cháy chất béo và tăng cường trao đổi chất. Tuy nhiên, nguyên liệu tự nhiên này còn có lợi ích nữa đó là cách làm trắng da mặt chỉ sau một đêm hiệu quả. Giàu vitamin E, C, làm sáng da, trắng da, bổ sung nhiều khoáng chất giúp da mịn màng nên dâu tây luôn được nhiều chị em lựa chọn.

Hãy thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Nghiền nát dâu tây bằng máy xay hoặc bằng thìa. Tiếp theo, cho nước cốt chanh, sữa chua trắng không đường và mật ong vào rồi xay thật nhuyễn.

Bước 2: Rửa mặt thật sạch, lau khô bằng khăn mềm rồi thoa hỗn hợp trên lên. Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn và thư giãn trong 20 phút.

Bước 3: Rửa lại mặt bằng nước sạch.

Đu đủ giúp làm trắng da mặt
Đu đủ có khả năng loại bỏ tế bào da chết, trị mụn và sạm da nhờ lượng carotene, flavonoid, vitamin C cùng các enzyme cực kỳ dồi dào. Ngoài ra, ăn đu đủ cũng có tác dụng giảm cân nhờ đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, giúp loại bỏ chất béo dư thừa. Vì vậy, khi dùng đu đủ để áp dụngcách làm trắng da mặt chi sau một đêm, bạn sẽ thấy làn da thay đổi rõ rệt.

Lấy đu đủ chín, gọt vỏ bỏ hạt rồi cắt thành miếng nhỏ. Cho vào máy xay xay nhuyễn, cho thêm vào nước cốt chanh tươi. Sau khi rửa mặt sạch thì hãy thoa hỗn hợp lên da mặt và để yên trong 20 phút. Rửa lại bằng nước mát.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangkhongnhorangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?