Răng thưa có cần chỉnh sửa không?

Theo Những bác sỹ nha khoa, thời gian niềng răng thưa nhanh nhất là 6 tháng, Tuy vậy, rất ít trường hợp có thể chỉnh răng chỉ trong thời gian ngắn nhất trong khoảng thời gian này. Vậy, niềng răng mắc cài sứ cụ thể mất bao lâu? Cùng bác sĩ niềng răng phân tích dưới đây!

Răng thưa có cần chỉnh sửa không?

Răng bị thưa, nhất là ở hai răng cửa là vấn đề mà rất nhiều người gặp phải. Hai răng cửa hàm trên là phần lộ rõ rất khi cười. Chính vì thế, răng thưa dễ gây mất thẩm mỹ, làm giảm sự thanh tú của khuôn mặt và nụ cười. Các răng có khoảng cách- mất cân đối, có trường hợp răng thưa nhưng các răng mọc thẳng trên cung hàm, cũng có trường hợp các răng thưa và không cân xứng, có sự xô lệch. Niềng răng là phương pháp hiệu quả để khắc phục cả hai trường hợp này.


Không chỉ mất thẩm mỹ, răng thưa còn làm ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai, khi phát âm âm không được tròn rõ, cảm giác âm bị trôi. Răng bị thưa cần được khắc phục càng sớm càng tốt để nâng cao chất lượng ăn nhai, tạo điều kiện cho vệ sinh răng miệng và trả lại sự hài hòa cho khuôn mặt.

Niềng chỉnh răng thưa mất bao lâu thì hoàn thiện?

niềng răng chỉnh nha thưa mất bao lâu thì hoàn thiện là băn khoăn của đông đảo Những khách hàng có nhu cầu chỉnh răng thưa. Theo Những bác sỹ nha khoa, thời gian niềng răng thưa nhanh nhất là 6 tháng. Tuy vậy, rất ít trường hợp có thể chỉnh răng chỉ trong thời gian ngắn nhất trong khoảng thời gian này. 

Đa phần Các ca niềng răng chỉnh nha thưa có thể thời gian niềng trung bình từ 15 - 18 tháng. Một số hotline tình trạng lâu hơn vài tháng nữa để răng có thể sắp xếp ổn định nhất trên cung hàm.


Dù vậy, thời gian niềng răng chỉnh nha thưa mất bao lâu không quá mức cấp thiết mà bức thiết nhất là tính ổn định và vẻ thẩm mỹ của hàm răng sau khi niềng răng. Đây chính là lời khuyên của bác sĩ dành cho Những ai đã và đang băn khoăn niềng răng thưa mất bao lâu. Dù vậy, hi vọng mỏi có hàm răng đẹp trong thời gian nhanh nhất, là chính đáng, cho nên, vẫn có cách để bạn niềng răng nhanh, rút ngắn thời gian chỉnh nha niềng răng xuống mức cao nhất. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?