Chỉnh nha bằng niềng răng giá bao nhiêu?

Em đang có ý định đi niềng răng nhưng cần tham khảo thêm vài thông tin về việc niềng răng tháo lắp có đau không, có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không thưa bác sĩ? Em vẫn còn rất phân vân nên mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ! Cám ơn bác sĩ!

Chỉnh nha bằng niềng răng giá bao nhiêu?

Chi phí chỉnh nha rất khác nhau tại Việt Nam, từ 20 – 140 triệu đồng. Chi phí này thay đổi dựa trên cách làm việc của bác sĩ, vật liệu, uy tín, tên tuổi của nha khoa và rất rất nhiều yếu tố khác.


Tuy vậy, các bác sĩ chỉnh nha chuyên nghiệp thường rất có trách nhiệm với bệnh nhân. Nếu bạn gặp khó khăn về kinh tế, hãy nói với bác sĩ một cách chân thành, bác sĩ sẽ tư vấn để bạn có lựa chọn tốt nhất.

Ngoài ra, khi điều trị chỉnh nha, bạn nên rủ bạn bè hoặc gia đình cùng làm chung, các bác sĩ có thể giảm giá cho nhóm của bạn, cũng sẽ tiết kiệm được đôi chút!

Niềng răng tháo lắp có hiệu quả như niềng răng mắc cài không?

Nếu so sánh về phạm vi các trường hợp áp dụng thì niềng răng tháo lắp không so sánh được với khi sử dụng mắc cài để niềng răng thẩm mỹ.

Nguyên nhân nằm ở đặc điểm của bản thân khí cụ dùng để chỉnh nha. Khay niềng eCligner là một khối nên chỉ có thể làm cho răng di chuyển trong một khoảng thời gian nhất định. Trong khi đó, mắc cài thì khác, có khả năng kéo răng tùy chỉnh cao hơn, linh hoạt hơn.


Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là niềng răng tháo lắp không thể điều trị được những ca chỉnh nha khó. Phương pháp niềng răng tháo lắp hiện đại đã được cải tiến và nâng cấp nhiều, cho phép chỉnh răng ở mức độ phức tạp hơn.

Hơn nữa, về cơ bản, nguyên tắc di chuyển răng của khay niềng eCligner rất khác với niềng răng mắc cài. Cho nên, khay niềng vẫn có thể tạo ra hiệu quả chỉnh nha tốt theo cách riêng. Thậm chí, trong một số trường hợp, eCligner có thể tạo ra kết quả tốt và nhanh hơn so với niềng răng mắc cài.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?