Cách điều trị răng thưa hàm trên hiệu quả

Răng thưa hàm trên không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai. Vì vậy cần phải điều trị răng thưa sớm để có hàm răng đều và đẹp. Tuy nhiên, điều trị bằng cách nào hiệu quả nhất? Cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây của chúng tôi. Ngoài ra, nhiều người lại thắc mắc trồng răng hàm giá bao nhiêu tiền?

Cách điều trị răng thưa hàm trên hiệu quả
Với sự phát triển của các dịch vụ nha khoa hiện nay, cùng với nhu cầu làm răng thẩm mỹ của rất nhiều người, cách khắc phục răng thưa hàm trên cũng rất nhiều và cho kết quả rất tốt. Tại các trung tâm nha khoa, có 3 cách chữa răng thưa chủ yếu là trám răng, niềng răng và bọc răng sứ.

- Bọc răng sứ: là kỹ thuật thông qua thao tác mài răng giúp chỉnh sử răng thưa và dùng mão sứ chụp lên trên cùi răng đã mài. Không chỉ khắc phục được tình trạng thưa mà còn giúp răng trắng đẹp hơn. Tuy nhiên, cách này cần phải trải qua xâm lấn mài răng nên nhiều bệnh nhân còn e ngại khi lựa chọn.

Cách điều trị răng thưa hàm trên hiệu quả
Răng thưa nên làm gì

- Niềng răng: với lực kéo của mắc cài và dây cung được gắn trên răng sẽ giúp răng dịch chuyển sát khít vào nhau. Đây là phương pháp đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, không ảnh hưởng đến răng thật hay mô nướu và cho kết quả vĩnh viễn. Tuy nhiên, cần một thời gian dài để thực hiện niềng răng.

- Trám răng: là cách khắc phục răng thưa hàm trên không trải qua xâm lấn, thời gian thực hiện nhanh chóng. Trám răng tùy thuộc vào chất liệu của vật liệu trám mà có thể bảo vệ răng trong thời gian khác nhau. Hầu hết những răng trám sẽ có thời gian tối đa 3-5 năm, miếng trám sẽ bung bật vì không hòa nhập được với răng hoàn toàn.

Cách khắc phục răng thưa triệt để nhất
Tuy có thể áp dụng cả 3 cách trên khi răng thưa hàm trên nhưng không phải cả 3 cách này đều đáp ứng được yêu cầu cần khắc phục răng thưa vĩnh viễn và an toàn. Thực chất, chỉ có niềng răng chỉnh nha mới có thể đảm bảo được hiệu quả vĩnh viễn và an toàn nhất.

Niềng răng có thể áp dụng được cho tất cả các trường hợp răng lệch lạc, răng hô móm, răng thưa cả 2 hàm hoặc răng thừa toàn hàm từ nặng đến nhẹ. Các bác sĩ sẽ sử dụng mắc cài hoặc khay niềng răng để đưa răng về vị trí mong muốn. Dưới tác động của lực kéo, răng sẽ dịch chuyển về vị trí mới, thẩm mỹ hơn, đều đẹp hơn. Bạn sẽ không phải chịu bất kỳ thao tác nào làm tổn hại đến mô nướu và răng.

Niềng răng là kỹ thuật khó và phức tạp, vì thế, nếu lựa chọn nha khoa không đảm bảo chất lượng sẽ gây ra những biến chứng không mong muốn. Tốt nhất, hãy lựa chọn địa chỉ niềng răng thưa uy tín, có công nghệ hiện đại cùng với bác sĩ có tay nghề cao.

Quá trình ứng dụng công nghệ cao sẽ cho thấy răng đạt độ sát khít và đều đặn tốt hơn, vòm hàm, khuôn răng có độ khum đẹp và khớp cắn tỉ lệ chuẩn xác nhất. Các răng dịch chuyển với tốc độ ổn định, không sai khác và vị trí thẩm mỹ như đúng dự liệu của bác sĩ điều trị. 

Trong số các kỹ thuật niềng răng, công nghệ niềng răng mắc cài 3D speed là cách chỉnh răng thưa hàm trên tạo hiệu quả vượt trội. Hệ thống mắc cài linh động giúp tạo lực bền bỉ, chuẩn xác và ổn định. Nhờ vậy mà quá tình chỉnh răng thưa không xảy ra những tình huống sai khác, thời điểm kết thúc chỉnh nha cũng được thu ngắn.

Nếu bạn đang có nhu cầu khắc phục răng thưa hàm trên, hãy đến địa chỉ nha khoa uy tín, bác six sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn phương pháp hiệu quả nhất. 
Bài viết trích nguồn tại: bocrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?