Trám răng dựa trên những yếu tố nào?

Trám răng là một trong những thủ tục phục hồi nha khoa, nhằm tái tạo lại những chiếc răng bị sâu, tạo lỗ lớn trong răng. Có nhiều vật liệu được sử dụng để trám răng trong đó có vật liệu amalgam và vật liệu nhựa composite tổng hợp được sử dụng tại các nha khoa thẩm mỹ. Bên cạnh đó, có thể bạn quan tâm đến chi phí bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu?

Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí trám răng nha khoa
Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí trám răng bao gồm chi cho nha sỹ thực hiện thủ thuật, các vị trí trên răng được trám. Số lượng các răng cần trám, có thể có một vài chiếc răng chỉ có một mặt bị ảnh hưởng và phải trám răng, trong khi đó các răng còn lại có từ hai bề mặt cần phải trám trở lên.

Trám răng dựa trên những yếu tố nào?
Trám răng tại nha khoa

Thời gian hoạt động của chất trám răng
Thời gian hoạt động của các hợp chất trám răng, trung bình với trám amalgam sẽ kéo dài trong khoảng thời gian khoảng 12 năm, trong khi đó các hợp chất trám từ vật liệu composite có thể kéo dài từ 5 – 7 năm. Điều này còn phụ thuộc vào sức khỏe cũng như vấn đề vệ sinh răng miệng sau khi bạn thực hiện thủ thuật trám răng.

Chi phí trám răng tại TPHCM
Theo tìm hiểu tại một số trung tâm nha khoa lớn trong thành phố như các nha khoa quận 1, quận 5, Bình Thạnh…Giá thành trám răng tại Việt Nam tương đối rẻ dao động trong khoảng 200 – 400 k/ răng và tùy thuộc vào mức độ trám nhiều hơn ít, đây là chi phí rẻ hơn rất nhiều khi thực hiện trám răng ở nước ngoài. Ở các nước phát triển chi phí trám răng thường từ 100 – 200 đô la/ xoang, do chi phí cho vật liệu và cho bác sỹ thực hiện thủ thuật là cao hơn khá nhiều so với chi phí trám răng nha khoa khi chúng ta thực hiện trám răng trong nước.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?