Phương pháp tẩy trắng răng không đau

Hiện nay có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng nhanh, như vậy nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào ạ? Mong bác sĩ sớm trả lời để em có thể lựa chọn được cho mình một phương pháp an toàn và hiệu quả.

Phương pháp tẩy trắng răng không đau

Bạn không còn phải lo lắng tẩy trắng răng có đau không khi đến với địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước trao gửi niềm tin. Hàm răng xỉn màu, ố vàng của bạn nhanh chóng bị đánh bay thay vào đó là vẻ trắng sáng, đều màu đẹp tự nhiên, an toàn với sức khỏe, hiệu quả duy trì dài lâu bằng công nghệ tiên tiến hiện nay là Brite Smile.


Ưu điểm vượt trội của công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile là thời gian thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ ngơi, không hại nướu, không làm bỏng rát, bạn có thể thoải mái ăn uống sau khi điều trị. Nguyên lý hoạt động của Brite Smile là dưới sự kết hợp giữa ánh sáng xanh dịu nhẹ cùng gel tẩy trắng vừa tác động trực tiếp lên bề mặt răng vừa len lõi vào từng cấu trúc răng cắt đứt các chuỗi protein tạo màu và làm răng trắng lên từ bên trong.

Tẩy trắng răng có nhiều dạng và phương pháp thực hiện khác nhau và theo đó thì tác dụng tẩy trắng răng cũng như các tác động đến răng miệng cũng khác nhau. Như vậy, tẩy trắng răng có tốt không tùy thuộc vào phương pháp thực hiện mà bạn lựa chọn.

Tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening có tốt không?

Hiện nay Laser Whitening được đánh giá là công nghệ tẩy trắng răng hàng đầu, được chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả mà nó mang lại. Đây là sẽ là câu trả lời tẩy trắng răng có tốt không cho bạn.

Laser Whitening dựa trên cơ chế sử dụng ánh sáng xanh laser tác dụng hoạt hóa vào thuốc tẩy trắng giúp cắt đứt các chuỗi protein gây màu một cách nhanh chóng chỉ sau vài chục phút ngồi ghế tẩy trắng.

Công nghệ tẩy trắng răng bằng laser đã cải thiện được nhược điểm gây ê buốt của phương pháp tẩy trắng tại nhà, tẩy trắng răng laser không gây kích ứng răng, không có cảm giác ê buốt. 


Laser Whitening chỉ dùng thuốc tẩy với nồng độ thuốc ở ngưỡng an toàn nên đảm bảo không tổn hại cho men răng.

Laser Whitening sử dụng bước sóng laser không sinh nhiệt để hoạt hóa thuốc tẩy nên dù thuốc ở nồng độ thấp vẫn tạo ra giá trị tẩy vượt trội gấp nhiều lần phương pháp thông thường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?