Học cách làm trắng răng siêu đơn giản

Tôi thấy nhiều người rủ nhau đi lấy cao răng để làm trắng răng. Nhưng tôi không tin vào điều này lắm. Mong bác sĩ có thể cho tôi biết cạo vôi răng có làm trắng răng không. Nếu tôi muốn làm trắng răng thì có thể áp dụng cách nào ngoài lấy cao răng không. Cảm ơn bác sĩ! 

Học cách làm trắng răng siêu đơn giản

Ăn trực tiếp không qua chế biến là cách làm trắng răng bằng cà rốt hiệu quả nhất. Khi chưa qua chế biến, cà rốt có tính chất giòn và cứng, điều này có tác dụng giúp răng chắc khỏe hơn khi nhai, đồng thời các mảng bám trên răng sẽ dễ dàng được loại bỏ mà không cần sử dụng nước xúc miệng hay sử dụng hóa chất làm sạch.


Nên sử dụng một vài lát cà rốt sống sau bữa ăn để loại bỏ lượng thức ăn thừa bám trên răng đồng thời làm sạch miệng.

Sử dụng mỗi ngày với lượng vừa phải để giúp cải thiện độ trắng của răng và ngăn ngừa các bệnh liên quan đến răng miệng.

Tẩy trắng răng bằng cà rốt - Điều bạn nên biết

Cần tiêu dùng một vài lát cà rốt sống sau bữa ăn để dòng bỏ lượng thức ăn thừa bám trên răng đồng thời khiến sạch mồm. Tiêu dùng mỗi ngày với lượng vừa cần để giúp cải thiện độ trắng của răng và ngăn phòng ngừa những bệnh ảnh hưởng tới răng miệng.

Lưu ý lúc ăn cà rốt: Giả dụ ăn quá nhiều cà rốt thì da bạn sẽ mang màu vàng. Nhưng bạn hãy lặng tâm là nó không làm tác động đến sức khỏe vì chất carotene chứa màu vàng và không mang hại. Ví như bạn không muốn bị vàng da thì chỉ phải dùng 1/2 củ cà rốt mỗi ngày hoặc sử dụng 2 – 3 lần cách khiến cho trắng răng bằng cà rốt mỗi tuần.


Ngoài ra, ngoại trừ việc ăn cà rốt giúp khiến cho trắng răng, bạn buộc phải mang thói quen chải răng đúng phương pháp, sử dụng nước súc miệng, nhai kẹo cao su và đặc thù hạn chế cà phê và trà.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?