Niềng răng không mắc cài Invisalign

Với sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực nha khoa hiện nay, ngoài những phương pháp niềng răng truyền thống quen thuộc như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt lưỡi, niềng răng tự động… thì niềng răng không mắc cài invisalign đang dần trở nên phổ biến rộng rãi, nhận được nhiều quan tâm của khách hàng.

Niềng răng không mắc cài Invisalign

Niềng răng không mắc cài Invisalign thẩm mỹ là một phương pháp điều trị các hiện tượng lệch lạc răng bằng cách dùng các khay niềng răng bằng nhựa đặc biệt trong suốt. Khay niềng răng lệch lạc được thiết kế đặc biệt dành riêng cho từng người nên khi sử dụng tỷ lệ chính xác cao và được làm từ loại nhựa đặc biệt an toàn với cơ thể người. Khi mang khay niềng răng, bạn sẽ cảm nhận được khả năng di chuyển của các răng từng chút một từ từ và đều đặn.

Niềng răng không mắc cài Invisalign

Một ca niềng răng bạn phải mang từ 18 – 36 khay niềng, tuy nhiên số lượng khay niềng răng có thể thay đổi chênh lệch tùy theo mức độ lệch lạc của răng. Mỗi khay niềng răng bạn mang khoảng 2 tuần là thay khay niềng răng mới để tăng lực di chuyển răng. Qua thời gian hàm răng của bạn sẽ trở nên khít sát hơn, đều đặn hơn.

Ưu điểm niềng răng không mắc cài Invisalign

Ưu điểm lớn nhất của khay niềng răng là bạn có thể tháo ra và lắp vào một cách đều đặn và dễ dàng mà không cần sự can thiệp của bác sĩ. Bạn có thể tháo khay niềng răng để thưởng thức các món ăn ngon mà mình ưa thích. Ngoài ra, bạn có thể vệ sinh răng miệng một cách đơn giản, tiện lợi và làm sạch các kẽ răng nhanh chóng nên có thể hạn chế được các bệnh về răng. Tuy nhiên, mỗi ngày bạn phải mang khay niềng răng từ 20-22 giờ để đảm bảo hiệu quả cao.

Nhiều người còn băn khoăn và e ngại liệu niềng răng không mắc cài có thực sự hiệu quả và thẩm mỹ như vậy. Nhưng khi sử dụng khay niềng răng này họ hoàn toàn hài lòng bởi nó không làm cản trợ giao tiếp và công việc cũng như cuộc sống hằng ngày của bạn.

Hy vọng, với những thông tin trên, bạn đã hiểu rõ hơn về vấn đề niềng răng không mắc cài Invisalign giá bao nhiêu. Hãy liên hệ nha khoa Đăng Lưu ngay từ hôm nay để được đặt lịch hẹn, trực tiếp đến để thăm khám, từ vấn miễn phí về tình trạng bản thân cũng như tìm hiểu mức chi phí niềng răng cụ thể trong trường hợp của mình.

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?