Chăm sóc răng miệng sau cấy ghép Implant

Vệ sinh răng khi cấy Implant được xem là một bước quan trọng trong tất cả các quy trình nha khoa, đặc biệt là cấy ghép Implant răng.

Chăm sóc răng miệng sau cấy ghép Implant

Răng implant sau khi cấy ghép cần phải làm sạch thường xuyên để không xảy ra các biến chứng về sau. Qúa trình thực hiện vệ sinh implant khá đơn giản nhưng cần phải chu đáo và cẩn thận từng khâu. Đầu tiên, bạn phải chuẩn bị các dụng cụ như bàn chải đánh răng, chỉ nha khoa, kem đánh răng. Quy trình niềng răng lệch lạc

Các bước làm sạch răng thực hiện như sau:

– Thứ nhất, làm sạch răng Implant cũng giống như khi làm sạch răng tự nhiên của bạn. Mỗi ngày đánh răng ít nhất hai lần vào buổi sáng và buổi tối. Bạn nên đánh răng sau bữa ăn để lấy sạch các mảng bám trên răng.

Chăm sóc răng miệng sau cấy ghép Implant

– Thứ hai, bạn dùng một lượng kem nhỏ bỏ vào bàn chải. Nên sử dụng các loại bàn chải đánh răng có góc cạnh nhất định để có thể làm sạch các mặt của răng implant.

– Thứ ba: Khi chải răng bạn nên giữ tư thế bàn chải một góc 45 độ với đường nướu. Như vậy sẽ chải sạch và đều ở các bề mặt của răng mà không làm ảnh hưởng đến nướu.

– Thứ tư, bạn chải răng trong vòng tròn nhỏ dọc theo mặt sau, mặt trước và cả phần đầu của răng implant.

– Thứ năm: Chải liên tục trong vòng 2-3 phút.

– Thứ sáu: Súc miệng hai lần bằng nước.

– Thứ bảy: Sử dụng chỉ tơ nha khoa để làm sạch các mặt bên của implant và nướu.

Tốt nhất nên kiểm tra răng định kỳ 3-6 tháng/lần để xem răng implant có vấn đề gì không.

Phục hình cấy ghép implant nha khoa phổ biến nhất hiện nay. Sau khi cấy ghép implant bạn nên có chế độ chăm sóc và làm theo hướng dẫn của bác sĩ để đảm bảo cho răng implant chắc khỏe, trắng tự nhiên như răng thật.

Cấy ghép implant là một phương pháp hiện đại và phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, để đạt được kết quả cấy ghép như mong đợi thì bạn nên lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng và có chế độ chăm sóc răng miệng sau cấy ghép hợp lý. Nếu tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ thì bạn sẽ sở hữu một hàm răng chắc khỏe và trắng đều tự nhiên.

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?