Tác dụng làm trắng răng từ oxy già

Tẩy trắng răng có nguy hiểm không là một trong những thắc mắc được rất nhiều bệnh nhân gửi tới hộp thư giải đáp chuyên dụng của nha khoa Đăng Lưu. Cũng như có nhiều tiêu chí xác định tẩy trắng răng có an toàn hay không. Tất cả những thông tin quý vị cần biết sẽ có trong bài viết dưới đây.

Tẩy trắng răng bằng oxy già có thật sự tốt?

Áp dụng phương pháp này thường xuyên và đều đặn bạn sẽ có được hàm răng trắng sáng. Tẩy trắng răng cấp tốc bằng Oxy già cũng tương tự như bạn đang thực hiện một quy trình tự làm trắng răng ở nhà. Oxy già không chỉ có tác dụng tẩy trắng răng mà còn giúp làm sạch các mảng bám, làm cho răng chắc khỏe hơn.


Tuy nhiên, trong oxy già và baking soda có hàm lượng chất tẩy trắng rất cao cho nên chỉ nên áp dụng phương pháp này 1 – 2 lần 1 tuần. Nếu lạm dụng với nồng độ quá cao trong một thời gian dài, sẽ gây hại cho răng lưỡi, nướu, khiến cho răng luôn cảm thấy ê buốt.

Tác dụng làm trắng răng từ oxy già

Làm trắng răng với oxy già mang lại hiệu quả cao vì có chứa thành phần hydrogen peroxide. Đây là một chất lỏng trong suốt, nhớt hơn một chút so với nước, có các thuộc tính oxi hóa mạnh, là một chất tẩy trắng trong y tế. Nước ôxy già còn được sử dụng như là chất khử trùng, đặc biệt là trong các phẫu thuật chân răng.

Bản chất của thuốc tẩy trắng răng là sử dụng phản ứng oxy hoá khử để cắt đứt các chuỗi protein màu trong răng, giúp không còn nhìn thấy màu dưới ánh sáng tự nhiên nhưng không lấy đi bất kỳ yếu tố nào trong răng hay làm tổn thương bề mặt men răng.


Nồng độ oxi già sử dụng sẽ phụ thuộc vào tình trạng men răng và mức độ răng ố vàng của bạn. Chính vì thế, hãy mô tả thật chi tiết tình trạng răng miệng của mình với bác sĩ nha khoa để có giải đáp chính xác nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?