Chi phí trồng răng implant

Mất răng là một tai nạn có thể xảy ra cho tất cả mọi người ở tất cả mọi độ tuổi, giới tính. Mất răng gây ra những trở ngại cho việc ăn uống, giao tiếp và thậm chí là cả sức khỏe của người bị mất răng. Trong các phương pháp khắc phục tình trạng mất răng thì trồng răng implant được xem là phương pháp hiệu quả nhất. Vậy implant và chi phí trồng răng implant như thế nào?

Đặc điểm của phương pháp trồng răng implant

Phương pháp trồng răng implant có thể được sử dụng cho các trường hợp mất một hoặc nhiều răng. Mỗi răng implant sẽ gồm ba phần là phần trụ răng, vít, mão răng sứ.

Chi phí trồng răng implant

Implant là một trụ kim loại được làm bằng titan, chất liệu thân thiện với sức khỏe con người được dùng nhiều trong y tế. Trụ implant này sẽ được cấy trực tiếp vào trong xương hàm để thân thế cho chân răng bị mất. Phương pháp này có thể được sử dụng cho các trường hợp mất một hoặc nhiều răng. Mỗi răng implant sẽ gồm ba phần là phần trụ răng, vít, mão răng sứ. Răng Implant có ưu điểm là thẩm mỹ cao, ăn nhai tốt giống hoàn toàn như răng tự nhiên.

Để thực hiện phương pháp này, bệnh nhân phải đủ kích thước xương và xương hàm khỏe mạnh để có thể giữ vững trụ implant. Tuy nhiên nếu bệnh nhân không có đủ kích thước xương thì có thể làm thêm thủ tục ghép xương. Vậy, niềng răng lệch lạc bao nhiêu?

Chi phí trồng răng implant

Không thể phủ nhận phương pháp trồng răng implant đem lại nhiều lợi ích hơn so với các phương pháp trồng răng truyền thống và thậm chí implant có thể tồn tại đến suốt đời. Thế nhưng với phương pháp này, vấn đề chi phí luôn là mối trở ngại hàng đầu.

Chi phí trồng răng implant của mỗi bệnh nhân là hoàn toàn khác nhau và không thể đưa ra con số cụ thể nếu như chưa có sự kiểm tra, thăm khám tại nha khoa. Bởi lẽ, trước khi cấy ghép implant, một số bệnh nhân còn phải làm thêm các thủ tục hỗ trợ khác như nhổ răng, phẫu thuật ghép xương, nâng xoang hàm,…Hiện nay, chi phí cấy ghép implant tại các nha khoa giao động khoảng từ 700 đến 1200 usd/ răng. Sự giao động này phụ thuộc vào chất liệu, thương hiệu loại trụ implant mà bệnh nhân lực chọn. Nếu làm thêm các thủ tục khác, mức chi phí này sẽ tăng lên. Ngoài ra, mức chi phí sẽ còn phụ thuộc vào loại mão răng sứ mà bệnh nhân chọn để phục hình lên trụ răng implant. Những mão răng sứ làm bằng titan có giá rẻ hơn so với mão răng sứ toàn sứ.

Trồng răng Implant là kỹ thuật khó đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, chuyên môn sâu về cấy ghép răng, đồng thời phòng khám cũng phải đáp ứng yêu cầu máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo ca phẩu thuật thành công, tránh được biến chứng và đau đớn cho bệnh nhân.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?