Răng sứ nào có chi phí cao nhất?

Nếu như trước đây để phục hình các răng bị hỏng bác sĩ thường dùng răng nhựa hoặc kim loại, hoặc bằng đồng. Tuy nhiên, các loại răng này không đạt hiệu quả cao về chức năng ăn nhai lẫn phương diện thẩm mỹ. Nguyên nhân của hai vấn đề trên là do lựa chọn răng giả không đạt hiệu quả, chi phí thấp, không thẩm mỹ. Tuy nhiên, có thể bạn quan tâm niềng răng hô hàm trên ở đâu tốt?

Răng sứ nào có chi phí cao nhất?
Mô phỏng các giai đoạn thay răng sứ

Trồng răng sứ sẽ là giải pháp để khắc phục hiệu quả các tình trạng răng bị hư nặng, răng bị sứt mẻ hoặc mất răng… Từ đó sẽ giúp răng có thể phục hồi lại chức năng ăn nhai như răng thật. Đồng thời còn đảm bảo tính thẩm mỹ toàn diện và hoàn hảo nhất nên người ngoài nhìn vào rất khó nhận diện được bạn đang sử dụng răng giả.

Các loại răng sứ hiện nay được sử dụng bằng chất liệu đặc biệt nên giá thành sẽ cao hơn so với các loại răng thông thường khác. Một chiếc răng toàn sứ có giá trung bình từ 4-5 triệu/đơn vị răng.

Để phục hình răng được đúng như yêu cầu của bạn thì tốt nhất bạn nên lựa chọn một cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng, đồng thời chọn bác sĩ có tay nghề giỏi vì như vậy sẽ giúp việc phục hình của bạn được đảm bảo hơn.

Nhiều người thắc mắc vì sao cho phí thay răng sứ cao ? Đó là do răng sứ được làm từ vật liệu quý. Đồng thời để thiết kế răng sứ đạt được độ chính xác sau khi gắn vào cung hàm cao đòi hỏi phải sử dụng các thiết bị máy móc như CAD/CAM – thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài nên giá thành của răng sứ cũng tăng cao.

Chính vì vậy sau khi bọc răng sứ sẽ đạt được độ khít sát gần như 100%, đồng thời tính thẩm mỹ rất cao, trông như răng thật nên khách hàng không còn phải băn khoăn lo lắng về chức năng, thẩm mỹ của răng sứ nữa.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?