Vì sao nên tẩy trắng răng ở Nha khoa Đăng Lưu?

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những phòng khám nha khoa uy tín hàng đầu ở Việt Nam. Với một đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn cùng cái tâm trong sáng, luôn mong muốn mang lại cho bệnh nhân một nụ cười rạng rỡ khoe hàm răng chắc khỏe và xinh xắn. Vậy lí do nào bạn nên chọn Nha khoa Đăng Lưu mà không phải bất kỳ một phòng khám nha khoa nào khác? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp câu trả lời đầy thuyết phục nhất cho các bạn.

Giải pháp cho hàm răng trắng sáng

Mặc dù việc tẩy trắng răng tại nhà đem lại cho bạn sự đơn giản và tiết kiệm tuy nhiên hiệu quả lại không cao. Vì vậy, hãy để các bác sĩ nha khoa giúp bạn. Xin giới thiệu với các giải pháp tìm lại vẻ trắng sáng hàm răng tại nha khoa Đăng Lưu, là một trong những nha khoa uy tín hiện nay được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Vì sao nên tẩy trắng răng ở Nha khoa Đăng Lưu?

Nha khoa Đăng Lưu đưa vào ứng dụng hai phương pháp tẩy trắng răng như sau:

– Tẩy trắng răng với kỹ thuật (Halogen, Plasma, Laser-LED, Laser) là phương pháp sử dụng năng lượng ánh sáng ion hoá kết hợp phản ứng oxy hoá khử, làm răng trắng dần lên dưới ánh sáng tự nhiên. Để bảo vệ mắt khỏi tia sáng và thuốc không bị bắn vào bệnh nhân và Bác sĩ sẽ được đeo kính trong suốt quá trình tẩy trắng răng. Bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng, chỉ sau 60 phút tẩy trắng. niềng răng nhựa có hiệu quả không?

– Cách làm trắng răng nội nha là phương pháp này chỉ áp dụng cho những răng bị chết tủy( những răng đã điều trị tủy). Khi răng đã chết tủy, sau một thời gian răng sẽ bị sậm màu hoặc do trong quá trình điều trị tủy răng phải xâm nhập vào ống ngà nên làm màu răng thay đổi.

Thời gian răng duy trì sự trắng sáng có thể duy trì vài năm sau khi tẩy trắng răng, và có thể lâu hơn nếu bạn biết cách giữ vệ sinh răng miệng và có chế độ ăn uống hợp lý.

Vì sao nên tẩy trắng răng ở Nha khoa Đăng Lưu?

Đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được trải nghiệm giải pháp tìm lại vẻ trắng sáng hàm răng với hiệu quả cao nhất với các trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế. Toàn bộ quá trình tẩy trắng răng đều được các bác sĩ chuyên khoa tại nha khoa Đăng Lưu trực tiếp thực hiện vì thế đảm bảo an toàn trong từng bước thực hiện.

Tẩy trắng răng là dịch vụ nha khoa được thực hiện rất phổ biến tại Nha khoa Đăng Lưu, không gây hại cho răng, không ảnh hưởng đến sức khỏe người thực hiện, là biện pháp làm đẹp răng rất đáng để bạn lựa chọn và áp dụng.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?