Vì sao nên niềng răng?

Khoa học kỹ thuật phát triển vượt bậc, phát minh ra nhiều phương pháp niềng răng mới thay thế dần cho các phương pháp cũ trước đây. Các phương pháp mới này không chỉ khắc phục những nhược điểm của các phương pháp truyền thống mà còn mang lại cho người sử dụng một cảm giác tự tin, thẩm mỹ. 

Vì sao nên niềng răng?

Việc răng bị hô, hàm móm hay răng lệch lạc không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn gây ảnh hưởng đến việc nhai thức ăn, khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng, dễ bị sâu răng,… Hiện có rất nhiều phương pháp để chỉnh lại răng thẳng hàng, nhưng phổ biến hơn cả là niềng răng nhựa. Niềng răng là một quá trình sắp xếp lại răng bằng hệ thống mắc cài gắn cố định hoặc khí cụ tháo lắp. Những hệ thống khí cụ này sẽ phát ra một lực nhẹ liên tục tác động lên răng, làm cho răng di chuyển. Tùy vào mức độ của từng trường hợp, mà niềng răng sẽ có thời gian khác nhau. Thông thường thời gian điều trị từ một năm rưỡi đến hai năm.

Vì sao nên niềng răng?

Niềng răng giá bao nhiêu?

Chi phí cho một ca niềng răng sẽ khác nhau tùy vào trường hợp của mỗi người và loại mắc cài mà bạn chọn, từ các loại mắc cài kim loại truyền thống đến các loại mắc cài được cải tiến như mắc cài mặt trong mang lại tính thẩm mỹ cao hay mắc cài trong suốt Clear Aligner, Invisalign đem lại cho bạn sự thoải mái trong thời gian điều trị. Cụ thể:

–– Tình trạng răng miệng: nếu như sức khỏe răng miệng của bạn tốt, không có vấn đề gì và chỉ niềng răng thông thường thì chi phí sẽ thấp hơn. Còn nếu như trong quá trình kiểm tra mà phát hiện bị viêm hay tổn thương gì thì phải tiến hành điều trị viêm nhằm mang lại kết quả niềng răng tốt, do đó mà chi phí cũng tăng lên.

– Giá niềng răng cũng phụ thuốc phần lớn vào phương pháp niềng răng mà bạn lựa chọn. Hiện nay có rất nhiều cách niềng răng như niềng răng mắc cài, niềng răng Invisalign, hàm tháo lắp…tuy nhiên đa số khách hàng đều lựa chọn niềng răng Invisalign có chi phí cao hơn một chút nhưng lại đem lại hiệu quả cao, an toàn cũng như tiện áp dụng.

– Ngoài ra, bạn cũng nên đến đúng địa chỉ nha khoa uy tín để được đảm bảo mức chi phí hợp lý và tốt nhất.

Để được đảm bảo chất lượng cũng như giá niềng răng, bạn có thể lựa chọn nha khoa Đăng Lưu. Đây là địa chỉ niềng răng uy tín trên địa bàn tp HCM được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi tính chuyên nghiệp, hiệu quả cũng như mức giá hợp lý nhất. Hãy liên hệ trực tiếp nha khoa chúng tôi để được khám và tư vấn cụ thể hơn những vấn đề mà bạn thắc mắc nhé!

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?