Răng sứ Cercon có ưu điểm gì?

Bọc răng sứ là một trong những công nghệ mới mẻ phục vụ cho các nhu cầu tẩy trắng răng, phục hình răng… với quy trình đơn giản, chất lượng tốt, thẩm mỹ cao mà không hề gây đau đớn. Hiện nay có rất nhiều loại răng sứ, trong đó loại răng sứ đang được các bác sĩ và khách hàng ưu chuộng nhất nhờ rất nhiều ưu điểm vượt trội chính là răng sứ cercon. Tuy nhiên, nên niềng răng ở đâu tốt tại nha khoa nào?

Việc răng sứ Cercon tốt như thế nào là do những khác biệt vượt trội của răng sứ Cercon so với răng sứ kim loại mang lại. Về cấu tạo, răng sứ cercon được cấu thành từ sứ không kim loại, gồm lớp sườn bên trong là Zirconia và lớp sứ kép Cercon bọc bên ngoài. Chất liệu mới này đã khắc phục hầu hết nhược điểm của răng sứ kim loại: dễ gây kích ứng, mất thẩm mỹ…

Răng sứ Cercon khác biệt vượt trội so với răng sứ kim loại
Răng sứ Cercon có độ bền cao hơn hẳn răng thật, với độ chịu lực có thể lên đến 900 Mpa, gấp gần 5 lần răng thật, đảm bảo ăn nhai thoải mái, không cấn hay bong theo thời gian. Bản thân Cercon vốn đã là một sản phẩm chất lượng tốt, kết hợp thêm sườn sứ cứng chắc, có phản ứng nhiệt giống răng thật nên đảm bảo duy trì được lâu dài. So với răng sứ kim loại chỉ duy trì được độ bền đẹp trong khoảng chừng 2 năm là bị đen cổ lợi, bọc răng sứ Cercon nếu được tiến hành đúng kỹ thuật bởi bác sĩ giỏi thì có thể duy trì bền đẹp đến tận hàng chục năm cũng không xuất hiện triệu chứng đen cổ lợi dẫn đến phải phục hình lại.

Răng sứ Cercon có ưu điểm gì?
Răng sứ Cercon được thiết kế tỉ mỉ cẩn thận nên rất giống răng thật

Nhờ thiết kế sườn và chụp đều bằng sứ nên răng sứ Cercon trắng đều ở tất cả các mặt răng, độ bóng lại tự nhiên, không đục, khi nhìn từ bên ngoài có thể thấy chẳng khác nào răng thật. Khả năng chống bám của dòng sứ Cercon cũng rất cao, thậm chí hơn cả răng thật. Trước các tác động của môi trường miệng, răng sứ Cercon vẫn không bị ố vàng hay ngấm màu.

Bọc răng sứ Cercon cho hàm răng bền đẹp
Với cấu tạo hoàn toàn bằng sứ nên về lâu dài, răng sứ Cercon loại trừ được tất cả những nguy cơ gây kích ứng lợi, xương hàm hay mạch máu. Độ lành tính của răng sứ Cercon được các nhà khoa học chuyên ngành nha khoa chứng minh là vượt trội hơn cả răng sứ kim loại.

Với công nghệ CT 5 chiều, răng sứ Cercon có thể được tạo hình chính xác trên cả 5 mặt răng với tỷ lệ 0,1 mm. Công việc “chạm khắc” được thiết kế trên mô hình 5 chiều qua hệ thống máy tính chi tiết và tỉ mỉ đảm bảo độ chính xác và thẩm mỹ cao nhất.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?