Quy trình thực hiện cấy ghép implant nha khoa

Cấy ghép implant ngày nay đã không còn xa lạ với nhiều người nữa. Đây là phương pháp nha khoa mang lại những hiệu quả cao trong việc khắc phục các khuyết điểm trên răng. Với sự phát triển không ngừng của ngành nha khoa, phương pháp này đã ngày một hoàn thiện nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Giá thực hiện cấy ghép implant nha khoa 

Tại những chuyên mục tư vấn Răng Hàm Mặt vấn đề về mức chi phí thực hiện cấy ghép implant nha khoa là một trong những mối quan tâm của nhiều người. Mức giá thực hiện cấy ghép implant nha khoa cũng phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố khác nhau như:

+ Tình trạng khuyết điểm răng của khách hàng.

+ Trình độ tay nghề của bác sĩ thực hiện.

+ Kỹ thuật tiến hành phẫu thuật cấy ghép implant nha khoa.

Đây được xem là một trong những yếu tố cơ bản nhất chi phối đến mức giá thực hiện cấy ghép implant nha khoa. Hiện nay, cấy ghép implant nha khoa có mức chi phí như sau:

1. Implant NEO Biotech – Hàn Quốc có mức chi phí khoảng 450 USD

2. Implant Mis – Đức có giá 650 USD

3. Implant Nobel Biocare – Mỹ chi phí 650 USD

Trước khi tiến hành thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ tư vấn và thăm khám trước khi tiến hành thực hiện. Đồng thời hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn về những thông tin liên quan đến dịch vụ.

Quy trình thực hiện cấy ghép implant nha khoa

Quy trình thực hiện cấy ghép implant nha khoa

Quá trình thực hiện cấy ghép implant nha khoa được tiến hành thực hiện theo 2 gai đoạn cụ thể như sau:

Bạn có thể quan tâm niềng răng mặt trong là gì?

Giai đoạn 1: Tiến hành cấy ghép implant

Khách hàng sẽ các bác sĩ thăm khám và hỗ trợ tư vấn cụ thể. Sau đó, tiến hành chụp X-quang để thấy rõ hơn về tình trạng khuyết điểm răng, phân tích kích thước và mật độ của xương hàm.

Với những thông số đã tính toán được, bác sĩ tiến hành xác định vị trí cấy ghép, giúp quá trình cấy ghép được chính xác, nhanh chóng. 

Quá trình cấy ghép 1 trụ implant thường kéo dài từ 20 – 30 phút, tùy theo mật độ xương và kích thước của xương hàm mà Bác sĩ sẽ chỉ định cấy ghép implant sao cho an toàn.

Giai đoạn thứ 2: Implant tích hợp vào xương hàm và phục hình răng sứ

Sau khi đã thực hiện cấy ghép implant nha khoa, imphant sẽ có thời gian để tích hợp và mất khoảng 3 đến 6 tháng để bám vào xương hàm.

Bác sĩ sẽ tiến hành phục hình răng sứ lên trụ implant vừa cắm, thời gian để gắn răng sứ bạn sẽ đi từ 3 - 4 lần hẹn, như vậy bạn đã mọc lại chiếc răng mới với hình dáng và màu sắc tự nhiên không khác gì răng thật.

Quá trình chăm sóc răng sau khi phẫu thuật cấy ghép implant nha khoa mọi người cũng nên chý ý đến, vì vậy khách hàng nên làm theo hướng dẫn của các bác sĩ và tái khám định kỳ.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về cấy Implant quy trình thực hiện như thế nào đã giúp bạn có được những thông tin cần thiết. Hãy nhanh chóng đến cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://kythuatcayghepimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?