Phẫu thuật hàm hô móm có nguy hiểm không?

Phẫu thuật hàm hô – móm là phương pháp phẫu thuật tối ưu giúp cải thiện hoàn toàn tình trạng hàm hô móm, vẩu trong thời gian rất ngắn và với chỉ một lần phẫu thuật duy nhất. Nhưng không ít người lo ngại rằng liệu phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không?Vậy thực sự phương pháp phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không? Phẫu thuật hàm hô được thực hiện thế nào?

Phẫu thuật hàm hô móm có nguy hiểm không?

Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm ra đời nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. Thực hiện phẫu thuật hàm hô móm sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể và lên kế hoạch phẫu thuật.

Phẫu thuật hàm hô hoàn toàn không gây nguy hiểm vì sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng, cho phép bác sĩ quan sát trực tiếp từng góc cạnh khung xương cũng như mạch máu, qua đó tiến hành phẫu thuật cách chính xác, đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa chảy máu khi mổ và tránh nguy cơ tổn thương các mô lân cận. Vậy, phẫu thuật hàm hô bao nhiêu?

Bạn còn được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giàu kinh nghiệm thăm khám và trưc tiếp tiến hành phẫu thuật. Đồng thời còn có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc trong lãnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, đem lại cho bạn kết quả hoàn hảo cùng sự an toàn tuyệt đối

Quy trình thực hiện phẫu thuật hàm hô móm

Thực hiện phẫu thuật hàm hô móm tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín. Quá trình thực hiện được diễn ra tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Phẫu thuật hàm hô móm có nguy hiểm không?

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ thăm khám

Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Sau đó, được bác sĩ tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Đồng thời hỗ trợ giải đáp thêm một số thắc mắc liên quan đến phương pháp cho khách hàng biết thêm.

Bước 2: Chụp X - quang

Các bác sĩ tiến hành chụp X - quang để thấy rõ khuyết điểm từ đó lên kế hoạch phẫu thuật hàm hô móm hiệu quả.
Bước 3: Thực hiện gây tê trước khi phẫu thuật

Các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nhằm tạo cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật hàm hô móm

Quá trình phẫu thuật hàm hô móm được tiến hành trong phòng vô trùng và khép kín. Mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện. Khâu thực hiện này được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại, nhằm tạo thuận lợi trong hơn trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 5: Hẹn lịch tái khám

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả thực hiện.

Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp liên quan đến phương pháp phẫu thuật hàm hô móm. Mọi thắc mắc khác khách hàng có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://tuvanniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?