Niềng răng mắc cài sứ có giá bao nhiêu?

Niềng răng mắc cài sứ được đánh giá là tiên tiến, thẩm mỹ và hiệu quả cao hơn hẳn so với các loại niềng răng trước đây. Nhưng niềng răng mắc cài sứ như thế nào và có sự khác nhau với niềng răng mắc cài kim loại ra sao ? Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền ? là những câu hỏi mà nhiều người quan tâm. 

>>>Xem thêm: Thực hiện niềng răng ở đâu tốt nhất tại TP HCM?

Niềng răng mắc cài sứ như thế nào?
Nếu so sánh sự khác biệt giữa niềng răng mắc cài sứ và niềng răng bằng mắc cài kim loại thì niềng răng mắc cài kim loại vẫn đảm bảo hiệu quả tốt sau khi niềng răng nhưng trong quá trình niềng răng do phải mang mắc cài kim loại nên nhiều người có tâm lý e ngại. Đối với một số người bị dị ứng với kim loại thì việc mang niềng răng bằng mắc cài kim loại thực sự khiến tâm lý bất an.

Niềng răng mắc cài sứ có giá bao nhiêu?
Ưu điểm lớn nhất của niềng răng mắc cài sứ là không gây đổi màu

Tuy nhiên, các hiện tượng xấu của răng như răng mọc lệch lạc, răng không đồng đều hay khấp khểnh luôn là sự cản trở lớn nhất trong vấn đề giao tiếp. Chính vì vậy, niềng răng mắc cài sứ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong chỉnh hình thẩm mỹ răng. Thay vì phải mang kim loại thì nay mắc cài đã được thiết kế bằng sứ vừa thẩm mỹ vừa đảm bảo an toàn trong môi trường miệng.

Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì?
Niềng răng mắc cài sứ đảm bảo tính thẩm mỹ cho bạn trong quá trình chỉnh hình răng và đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên, đối với những bệnh nhân có hàm cắn sâu thì phương pháp này không phù hợp. Chính vì vậy, trước khi tiến hành niềng răng bác sĩ phải kiểm tra xem mức độ lệch lạc và cấu trúc xương hàm của bạn như thế nào và có phù hợp với niềng răng mắc cài sứ hay không.

Ưu điểm lớn nhất của niềng răng mắc cài sứ là không gây đổi màu và không dễ bị nhiễm màu như niềng răng bằng mắc cài nhựa hay composite. Mặc dù ở vùng quanh mắc cài sứ có thể bị nhiễm màu nhưng có thể vệ sinh dễ dàng khi bạn tái khám tại phòng khám sau khi niềng răng.

Khi mang mắc cài sứ bạn nên hạn chế chơi thể thao mạnh và tránh va chạm ở mặt.

Mặc dù mắc cài sứ cũng được gắn trên bề mặt ngoài của răng như mắc cài kim loại nhưng được dùng bởi chất kết dính mạnh và kết hợp với ánh sáng halogen nên người ngoài nhìn vào rất khó nhận ra là bạn đang niềng răng. Do vậy, bạn có thể thoải mái với nụ cười của mình mà không phải lo sợ liệu đối phương có thất mắc cài hay không?

Nhược điểm của niềng răng mắc cài sứ
Mặc dù có ưu điểm thẩm mỹ cao nhưng niềng răng mắc cài sứ vẫn tồn tại những hạn chế nhe dễ bị vỡ và dễ bị sứt mẻ. Do vậy, khi mang mắc cài sứ bạn nên hạn chế chơi thể thao mạnh và tránh va chạm ở mặt.

Mắc cài sứ có độ cứng hơn men răng nên khả năng bị ăn mòn rất thấp nhưng nếu bạn cắn mạnh vào khí cụ niềng răng thì cũng có thể làm hỏng men răng.

Chi phí niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng mắc cài sứ có nhiều ưu điểm và tính thẩm mỹ cao nên giá cao hơn so với niềng răng bằng mắc cài kim loại. Tốt nhất nếu bạn gặp những vấn đề rắc rối lệch lạc về răng bạn nên tìm gặp bác sĩ để bác sĩ tư vấn loại niềng răng thích hợp cho bạn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?