Cần biết các loại Implant phổ biến nhất hiện nay

Được xem là một thành tựu trong công nghệ nha khoa, cấy ghép Implant hiện đang được sử dụng phổ biến và được xem là giải pháp tối ưu cho tình trạng mất răng. Vậy các loại Implant phổ biến nhất hiện nay là gì? Nhưng không phải ai cũng quan tâm đến niềng răng ở đâu tốt?

Implant Nobel Biocare
Implant Nobel Biocare được phát minh bởi giáo sư Per-Ingvar Branemark người Thụy Điển vào năm 1965. Đặc điểm nổi bật của Implant Nobel Biocare là Implant được bao phủ bởi màng sinh học TiUnite, giúp giúp Implant tích hợp xương nhanh hơn các hệ thống Implant khác, nhờ vậy Bác sỹ có thể gắn răng trên Implant và hoàn thành kế hoạch điều trị nhanh hơn thông thường. Hệ thống này cũng là hệ thống Implant quen thuộc nhất và dễ gặp nhất, vì được phân phối rộng khắp 70 quốc gia trên toàn thế giới.

Cần biết các loại Implant phổ biến nhất hiện nay
Implant Nobel Biocare

Implant Ankylos Dentsply
Được chế tạo tại Đức vào năm 1985 và chính thức đi vào phân phối vào năm 1987, cho đến nay, Implant Ankylos Dentsply đã được kiểm nghiệm và đạt tỷ lệ thành công lên đến trên 97%.

Implant Ankylos có cấu trúc khá đặc biệt và khác với những hệ thống Implant khác: phần kết nối giữa Implant và Abutment được thiết kế theo dạng thuôn (Conical Connector) giúp cho kết nối này ngày một vững chắc hơn, hạn chế tối đa tiêu xương theo thời gian. Thiết kế này cũng giúp cho phục hình răng trên Implant được thẩm mỹ hơn khi gắn răng trên Implant. Implant Ankylos Dentsply hiện nay được đánh giá là một trong những Implant giúp cho sự tích hợp xương được lâu dài và vững ổn nhất theo thời gian.

Implant DIO
Ưu điểm nổi bật của Implant DIO là chất liệu Implant được làm từ Titanium nguyên chất làm tăng độ cứng chắc của Implant, kết nối trong giữa abutment và implant được cấu trúc theo kiểu mười vòng xoắn tăng tính ổn định của phục hình. Do phục hình sâu dưới nướu 3 mm nên độ thẩm mỹ nướu cũng đẹp hơn. Độ bám dính vào xương của loại implant này cũng tốt hơn nhờ bề mặt implant được thổi cát và tạo vi lưu.

Implant Natura
Implant Natura đánh dấu bước tiến vượt bậc, tận dụng tối đa chiều dài implant nhờ đinh implant dạng tròn không gây tổn thương, tối ưu hóa sự ổn định ban đầu do hình dáng được nghiên cứu rất kỹ, phần ren đến tận cổ implant với đầu đinh ren phẳng, ren nhiễm đồng bộ với ren chính ở phần thân implant làm tăng độ lưu giữ và tích hợp xương.

Implant Aesthetica
Là implant xuyên nướu dùng cho phẩu thuật một thì. Loại implant này đặc biệt thích hợp bù đắp phần tiêu xương do mất răng từ lâu hoặc để điều chỉnh độ cao thích hợp cho phục hình răng sâu, độ chôn vùi có thể thay đổi với 3 dạng cổ khác nhau có thể đáp ứng cho mọi ca lâm sàng.

Implant Mis
Implant MIS xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2006, từ đó nhanh chóng phát triển để trở thành một trong những hệ thống Implant chiếm thị phần lớn và phổ biến nhất Việt Nam.

Với thiết kế đơn giản, đa dạng nhiều kích cỡ và dễ sử dụng, đặc biệt là chi phí hợp lý nên Implant MIS được các bác sĩ tại Việt Nam trang bị và sử dụng tại khá nhiều nha khoa. Được cấu tạo bởi Titanium, với thiết kế tạo ren xoắn và xử lý bề mặt khá tốt, Implant MIS giúp bác sĩ dễ dàng khi thao tác cấy ghép, tích hợp xương tốt và kết quả khả quan.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?