Phương pháp niềng răng người lớn

Các loại hình niềng răng người lớn
Ở độ tuổi trưởng thành với nhiều mối quan hệ xã giao buộc chúng ta phải có sự tiếp xúc hàng ngày, một ngoại hình sáng với gương mặt thiện cảm là điều rất quan trọng. Một trong những yếu tố tạo nên thiện cảm chính là nụ cười duyên dáng với khuôn răng trắng sáng, khít đều không tì vết. Do đó, hiện nay rất nhiều người đã tìm đến can thiệp nha khoa thẩm mỹ để khắc phục các nhược điểm về khuôn răng như vẩu, hô, móm, răng thưa, răng lộn xộn,...

>>>Thông tin tham khảo: niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu?

Niềng răng mắc cài kim loại
Niềng răng mắc cài kim loại và phương pháp niềng răng truyền thống có tác dụng dịch chuyển răng về đúng vị trí, nắn chỉnh lại khớp cắn. Do mắc cài làm từ kim loại nên lực siết rất tốt, độ bền cao và giúp rút ngắn thời gian điều trị. Tuy nhiên, niềng răng mắc cài kim loại không phù hợp với những khách hàng có tính chất công việc thiên về giao tiếp bởi mắc cài lộ, gây vướng víu và khó chịu khi vận động cơ miệng liên tục.

Phương pháp niềng răng người lớn
Niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài sứ
Nhằm khắc phục nhược điểm gây mất thẩm mỹ của niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ ra đời như một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thực hiện niêng răng nhưng không bị lộ. Mắc cài kim loại sẽ được thay bằng mắc cài sứ tự nhiên có màu sắc tương đồng với màu răng nguyên thủy. Mắc cài sứ có chi phí cao hơn so với niềng răng mắc cài kim loại.

Niềng răng mắc cài trong suốt
Niềng răng mắc cài trong suốt là thế hệ mới của dòng niềng răng mắc cài. Thay vì sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung phức tạp, khách hàng sẽ được cung cấp một khay niềng trong suốt được chế tác theo khuôn mẫu của răng nguyên thủy nên sẽ đảm bảo khay răng khít đều và dễ dàng tháo lắp.

Chi phí niềng răng người lớn
Chi phí niềng răng người lớn phụ thuộc vào địa chỉ nha khoa bạn chọn và loại hình niềng răng áp dụng. Tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, chúng tôi luôn tâm niệm niềm vui và sự tự tin của khách hàng khi sở hữu nụ cười đep là mục đích hướng tới. Do đó, bên cạnh đội ngũ y bác sĩ uy tín, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chi phí cũng là vấn đề chúng tôi hết sức quan tâm, luôn cố gắng đều chỉnh để tạo điều kiện cho mọi khách hàng có thể tham gia sử dụng dịch vụ.

Niềng răng người lớn diễn ra tương đối nhẹ nhàng và an toàn cho sức khỏe. Chỉ cần giữa bác sĩ và người bệnh có sự thống nhất và phối hợp chặt chẽ, đặc biệt trong khâu chăm sóc vệ sinh suốt quá trình đeo niềng, đảm bảo liệu trình điều trị sẽ kết thúc với kết quả mỹ mãn nhất.
Bài viết trích nguồn tại: https://kythuatcayrangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Cấu tạo của răng implant

Vì sao nên niềng răng trong suốt?