Những tai biến có thể xảy ra khi trồng răng sứ

Mặc dù giá thành cao hơn so với răng kim loại nhưng nhờ vào chất liệu sứ chất lượng tốt khiến màu sắc răng tự nhiên và có độ bền cao nên răng sứ vẫn được rất nhiều khách hàng ưu chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết niềng răng ở đâu tốt?

Trồng răng sứ – kỹ thuật ưu việt
Về kỹ thuật trồng thì có rất nhiều phương pháp tùy thuộc vào từng trường hợp răng miệng của khách hàng, nhưng nhìn chung là có các phương pháp chính là trồng răng sứ bằng phương pháp phục hình tháo lắp và phục hình cố định và trồng răng sứ bằng kỹ thuật cấy ghép implant. Trong đó, kỹ thuật cấy ghép Implant là hiện đại nhất và phù hợp với mọi lứa tuổi và tình trạng răng miệng.

Những tai biến có thể xảy ra khi trồng răng sứ
Trồng răng sứ

Tai biến khi trồng răng sứ
Tuy nhiên vẫn có những tai biến xảy ra khi trồng răng sứ. Những tai biến này phần lớn xuất phát từ sự bất cẩn, yếu về kỹ thuật của bác sĩ nha. Chẳng hạn phần tủy không được làm sạch trước khi làm răng sẽ khiến khách hàng có cảm giác ê buốt hoặc nghiêm trọng hơn là làm vùng xương hàm của khách bị chảy mủ. Lại có trường hợp bác sĩ không tư vấn điều trị nha chu cho khách hàng trước khi trồng răng sứ khiến tình trạng bệnh lại càng nghiêm trọng hơn làm suy yếu cả trụ cầu răng. Có khách hàng lại gặp phải tai biến tụt nướu răng, bị đen viền nướu do không đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật. Bên cạnh đó là những tai biến xảy ra do vênh khớp cắn, mão sứ không khít với cùi răng gây khó chịu khi nhai, dễ làm sâu răng, hôi miệng do thức ăn đọng vào những khoảng hở.

Để tránh tai biến, không gì khác hơn là khách hàng nên đến những cơ sở nha khoa chất lượng, uy tín với đội ngũ y bác sĩ lành nghệ, kỹ thuật cao.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?