Cạo vôi răng có nguy hiểm không?

Cạo vôi răng định kì đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe răng miệng và ngăn ngừa được nhiều mầm bệnh nguy hiểm cho cơ thể. Tuy nhiên không nhiều người nhận thức được vấn đề này và chủ quan cho rằng vôi răng chỉ là mảng bám thông thường có thể làm sạch bằng cách đánh răng. Vậy địa chỉ niềng răng ở đâu tốt?

Thực hiện cạo vôi răng như thế nào?
Có nhiều khách hàng thắc mắc có thể cạo vôi răng tại nhà được không. Thực tế, chúng ta không nên sử dụng các dụng cụ có đầu nhọn sắc không được vệ sinh sạch sẽ để lẩy các mảng bám vì sẽ tăng nguy cơ tổn thương nướu và nhiễm trùng rất cao. Nếu chỉ mới bị vôi răng nhẹ, bạn có thể sử dụng một số mẹo như nhai mía, đánh răng bằng hỗn hợp Baking Soda + dầu dứa hoặc nấu nước các loạt hạt cứng và đánh răng mỗi tuần /3 lần. Tuy nhiên nếu vôi răng bám quá dày kèm theo hiện thương rỉ máu thì bạn phải nhanh chóng can thiệp điều trị nha khoa.

Cạo vôi răng là gì?
Hình ảnh cạo vôi răng

Nếu vôi răng bám quá dày kèm theo hiện thương rỉ máu thì bạn phải nhanh chóng can thiệp điều trị
Cạo vôi răng kỹ thuật hiện đại sử dụng máy siêu âm lấy cao răng từ sâu tận trong nướu. Bệnh nhân sẽ được siêu âm lấy sạch cao răng tận trong nướu và trên bề mặt răng mà không cần bất kỳ một can thiệp cắt rạch nguy hiểm nào. Ngoài ra, nếu được thực hiên đúng quy trình chuẩn, khách hàng sẽ không cảm thấy ê buốt kéo dài sau khi cạo vôi răng và có thể trở về nhà ngay sau khi hoàn tất dịch vụ.

Cạo vôi răng ở đâu uy tín?
Nha khoa Đăng Lưu sở hữu với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với phương pháp lấy vôi răng bằng siêu âm hiện đại, điều trị nhẹ nhàng, không đau buốt, sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới so với phương pháp truyền thống. Đặc biệt, quy trình cạo vôi vôi răng tuy đơn giản nhưng vẫn được thực hiện với tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và giám sát chặt chẽ từ khâu thăm khám đến kết thúc dịch vụ.

Theo chuyên gia, trung bình 6 tháng/lần bạn nên đi cạo vôi răng kết hợp thăm khám tổng quát sức khỏe răng miệng, nhất là với những bạn có thói quen hay ăn vặt, hút thuốc lá, không thường xuyên súc miệng hay đánh răng,... Nếu còn những thắc mắc liên quan đến dịch vụ cạo vôi răng hãy liên hệ với chúng tôi, trung tâm Nha khoa và bạn sẽ có ngay câu trả lời.
Bài viết trích nguồn tại: https://kythuatgheprangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?