Trồng răng với kỹ thuật cấy ghép implant

Trồng răng là một trong những vấn đề đang được chú trọng và đáng quan tâm nhất hiện nay. Với nhu cầu phục hình thẩm mỹ và chức năng nhai cho những chiếc răng bị mất để bệnh nhân được yên tâm hơn, để họ tự tin và hoàn thành tốt mọi công việc trong cuộc sống.

>>>Tham khao thêm: Kỹ thuật niềng răng có đau không?

Trồng răng với cấy kỹ thuật ghép implant
Trồng răng Implant

Hiện nay cũng đã có rất nhiều phương pháp giúp bệnh nhân phục hình thẩm mỹ cho những chiếc răng một cách tốt nhất. Với các phương pháp như: trồng răng tháo lắp, bắc cầu sứ và cấy ghép implant thì phương pháp cấy ghép implant đang được nhiều người chú ý tới nhất bởi sự tiện lợi cùng sự hoàn mỹ của phương pháp này.

Cấy ghép implant là một quá trình thực hiện rất phức tạp chính vì vậy mà cần đòi hỏi tới sự tỉ mỹ và chính xác của bác sĩ, đồng thời bác sĩ cũng cần phải có kinh nghiệm để có thể phán đoán những trường hợp bất thường trước và trong quá trình điều trị. Để có thể thực hiện phương pháp này đầu tiên bác sĩ cũng sẽ khám xem tình trạng cấu trúc hàm răng của bệnh nhân có đủ điều kiện để thực hiện cấy ghép không, sau khi đã khám và kiểm tra sơ bộ nếu bệnh nhân có đủ điều kiện điều trị thì bác sĩ sẽ đặt lịch hẹn tới thực hiện cắm implant. Cắm implant là quá trình cấy ghép implant vào trong xương hàm nơi bạn bị mất răng. Khi xương hàm và implant đã hòa hợp với nhau khí đó trụ răng đã trở thành một chân răng giả hoàn hảo để có thể phục  hình phần mão sứ giống như một chiếc răng hoàn chỉnh cho bạn.

Với sự phúc tạp cùng với bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm trong điều trị cắm ghép implant mà bạn nên lựa chọn một trung tâm nha khoa tốt nhất như: nha khoa quận phú nhuận, nha khoa quận 1,… để bạn có thể phục hình nhanh chóng chiếc răng bị mất.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?