Niềng răng uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh

Phương pháp để chỉnh hình các vấn đề về răng miệng như răng hô, răng móm, răng mọc lệch… tối ưu nhất hiện nay chính là niềng răng. Nhưng địa chỉ niềng răng uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh ở đâu để giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng đều đặn, khỏe mạnh và khuôn mặt cân đối?


Một trong những nha khoa niềng răng chỉnh nha uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh chính là Nha khoa Đăng Lưu và được đánh giá là một trong những cơ sở hàng đầu tại Việt Nam được cấp phép hoạt động và chữa trị các vấn đề về răng hàm mặt hơn 10 năm nay.

Niềng răng uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh
Đội ngũ nhân viên y tế luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Là cơ sở được đầu tư bài bản về đội ngũ từ bác sĩ đến nhân viên y tế đều chuyên nghiệp, khả năng chuyên môn nghiệp vụ cao và tận tâm trong công việc. Với bác sĩ, họ là những người tốt nghiệp chuyên ngành y khoa và được hàm thụ kiến thức từ các nước phương Tây nên có nhiều bước phát triển mạnh mẽ trong quá trình khám chữa bệnh cho khách hàng. Với nhân viên y tế luôn chăm sóc khách hàng chu đáo tận tình, luôn lấy tiêu chí thân thiện, luôn phục vụ khách hàng tốt nhất để khách hàng luôn có tâm lý thoải mái trước khi tiến hành niềng răng. Ngoài ra, Nha khoa Đăng Lưu còn có đội ngũ tư vấn viên luôn túc trực để giải đáp những thắc mắc khi khách hàng có yêu cầu. Khi đến cơ sở nha khoa Đăng Lưu bạn hoàn toàn yên tâm để sở hữu một nụ cười tươi tắn ngay từ đầu đến khi hoàn thành ca điều trị.

Trình độ chuyên môn nghiệp vụ bác sĩ cao
Đặc biệt đối với lĩnh vực niềng răng trình độ bác sĩ ở đây rất chuyên nghiệp với nhiều năm trực tiếp khám và điều trị cho khách hàng nên bạn có thể yên tâm. Hầu hết các bác sĩ tại Đăng Lưu đều tốt nghiệp loại ưu Đại Học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, họ còn tham gia các khóa huấn luyện và đào tạo chuyên sâu về niềng răng chỉnh nha và đạt kết quả xuất sắc để nâng cao tay nghề để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt tại nha khoa Đăng Lưu có sự hợp tác của Thạc sĩ – bác sĩ Nguyễn Quang Tiến, được xem là chuyên gia trong niềng răng. Ông từng tu nghiệp tại nước ngoài nên chuyên môn nghiệp vụ rất thành thạo. Qua thời gian làm việc tại Nha khoa Đăng Lưu, ông đã trực tiếp điều trị thành công hàng ngàn ca chỉnh nha.

Cơ sở thiết bị vật chất hiện đại
Khi tiến hành điều trị tại Nha khoa Đăng Lưu bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ hiện đại nhất với các thiết bị máy móc hỗ trợ rất tối tân. Hầu hết máy móc tại Nha khoa Đăng Lưu đều nhập từ các nhà sản xuất uy tín nhất và đã được Bộ Y tế kiểm duyệt khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng.
Niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu bạn không phải lo lắng và băn khoăn về các thiết bị máy móc cũng như đội ngũ y bác sĩ làm việc tại đây. Nếu có vấn đề gì cần tư vấn bạn hãy liên hệ: Kha khoa Đăng Lưu tại địa chỉ 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn khách hàng: 08 6297 7148
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo của răng implant

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Vì sao nên niềng răng trong suốt?